Chín cây số tình nhân

761 3 0
                                    

Chín cây số tình nhân

            Văn án:

            Lạc Kiều Xuyên tổng cảm thấy, Nhâm Viễn cách chính mình là thật rất xa.

            Hắn cả đêm đều ngồi xổm DJ trên đài đả đĩa tiếp ca, thấy chính là phía dưới một mảnh đông nghịt đám người tại lập loè hôn ám tia sáng hạ nhảy đi bộ dạng; mà Nhâm Viễn là tại cao thậm chí vọng không gặp tầng mây địa phương phi hành, thấy chính là gần như tuyết trắng phía chân trời.

            Nhưng mà, muốn tới khi nào, bầu trời cùng mặt đất mới có thể tương tiếp ni?

            Ta muốn ngươi trở thành ta chín cây số tình nhân.

            Vai chính: Nhâm Viễn, Lạc Kiều Xuyên

            Phối hợp diễn: Ông Hiểu Thần, Lê Hân, Tôn Vũ Tân

            01.

thiếu niên thời gian những kia chuyện, ai còn nhớ rõ. Này chưa xong cố sự, lại nên do ai đến tục viết.

            BLEIB không ai trong WC, hai nam nhân chính chen tại cũng không rộng lắm cách gian trong hôn địa nhiệt tình như lửa.

            Thô bạo gỡ bỏ đối phương thiếp thân quần áo hậu, Lạc Kiều Xuyên hôn theo đó từ đôi môi chuyển qua hầu kết, cuối cùng một đường mút hôn đến đối phương đầu vú thượng. Dùng đầu lưỡi khiêu khích đối phương thời gian, thỏa mãn nghe được đối phương (nguyên)nhân khoái cảm mà vô pháp áp lực rên rỉ.

            Lạc Kiều Xuyên chuyên tâm chôn ở nam nhân lồng ngực, đem lập lên đầu vú liếm cắn đến phát đau mới bằng lòng bỏ qua. Bất tri bất giác đi tới đối phương hậu phương ngón tay bất ngờ không kịp khu vực phòng thủ dò xét một cây tiến vào cái này nhỏ hẹp nhập khẩu, dẫn tới đối phương một trận kinh hãi, theo đó ôm chặt lấy hắn. Tại hậu huyệt trung không ngừng trừu sáp ngón tay kỹ xảo tính vỗ về chơi đùa nội bích, rất nhanh liền tìm được rồi có thể nhượng trước người con người này vui sướng địa phương.

            Không có một bóng người trong WC, vỡ tan tiếng rên rỉ dần dần vang lên.

            "Ưm a... A, tiến đến..." Bị tình dục cơ hồ nhiễm hồng hai mắt nam nhân ôm chặt lấy Lạc Kiều Xuyên, ân cần dâng lên đôi môi, làm càn cầu hoan: "... Kiền ta!"

            Lạc Kiều Xuyên ngồi ở bồn cầu thượng, người nọ liền theo sát sau đó ngồi vào hắn trên đùi. Dính đầy trơn tề cỗ gian nhắm ngay này giương cung bạt kiếm tính khí, chậm rãi ngồi xuống.

            Trong nháy mắt bị gắt gao bao bọc sống khoái cảm nhượng Lạc Kiều Xuyên thở phì phò nhắm hai mắt lại, nhịn không được nghĩ muốn chạy nước rút đi vào dục vọng bị trên người nam nhân ngăn lại: "... Đợi đã, mạn một chút..." Một chút một chút đem hoàn toàn ngạnh lên dục vọng nuốt đi vào, cái này quá trình dài đằng đẵng giống như một hồi dằn vặt, khả đồng thì cũng khiến người cảm nhận được cực hạn vui sướng.

Độc cô đảo tự - Cận Sắc Ivy hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ