Chap 1

1.4K 154 14
                                    

*Pov no*

Có một tin đồn tồn tại trong trường UA, nó được lan truyền qua các lớp học với một ánh mắt lo lắng. Mà đối tượng của nó lại chính là lớp 1A hay đúng hơn là con ma đang ám chính lớp học đó. Nhưng lớp 1A đã bỏ ngoài tai những tin đồn đó mà tập trung vào việc nâng cao quirk của mình. Và Aizawa dường như đã sẵn sàng để bắt trói bất cứ đứa nào dám hỏi về việc này.

"Tôi đã quá mệt để trả lời mấy câu hỏi vô bổ của mấy người rồi"- Trích từ câu trả lời của Aizawa-sensei

Đôi khi có những tiếng thì thầm hay là tiếng cười khúc khích trong phòng mặc dù vào lúc đó không có ai nói chuyện. Đồ vật được học sinh để quên qua đêm đôi khi sẽ bị di chuyển ra khỏi chỗ cũ. Căn phòng sẽ luôn luôn lạnh hơn bên ngoài và thi thoảng một vài học sinh sẽ bị một cơn rùng mình. Những tiếng gõ nhẹ sẽ luôn xuất hiện khi trong lúc nghiên cứu hay là trong các bài giảng.

Một số học sinh đã cố gắng tiếp cận với tiếng động hai ba lần trước khi bị Aizawa giám sát. Đôi khi sẽ thành công, đôi khi sẽ không.

Lớp 1A đã chia thành hai phe với một bên tin vào tin đồn rằng lớp họ có ma còn một bên thì không. Kaminari chính là người đầu tiên tin vào tin đồn , trong khi một số người cười nhạo nhưng đa số dường như là cũng tin vào điều này, đặc biệt là Mina. Họ đã lên kế hoạch để tìm ma, họ cũng đã kéo theo được Kirishima và Sero đi cùng.

Với nhóm bốn người, họ đã dùng bản ghi âm để làm bằng chứng và nó đã có tác dụng. Đồ vật đã dịch chuyển một chút, những tiếng cười khúc khích đã vang vọng khắp lớp học, tiếng gõ nhẹ trong các bài giảng cũng đã được tìm thấy. Chính điều đó đã thu hút nhiều người tham gia đi tìm hơn nhưng nó lại biến mất cứ như bản ghi âm là giả vậy. Không bỏ cuộc, họ thử lại với một thiết bị ghi âm EAB và một camera gắn trên sách. Aizawa bình tĩnh uống một ngụm café và coi với vẻ mặt thích thú.

Kết quả buổi học đó đã làm cho tất cả mọi người phải tin rằng tin đồn đó có thật.

Càng học trong lớp càng lâu họ càng học được các thói quen nhất định. Nếu ai đó tới một góc xa cửa nhất thì họ sẽ cảm thấy lạnh hơn bình thường, cảm giác ớn lạnh sẽ chạy dọc sống lưng. Đó cũng là nơi các đồ vật di chuyển nhiều nhất. Và luôn có tiếng cười khúc khích vào các giờ nghỉ.

Họ cố gắng tiếp cận theo một cách khác, Mina đã đề xuất ý tưởng viết lên bảng đen. Cuộc tranh luận đã nổ ra, nó diễn ra vào bất cứ thời gian rảnh rỗi nào. Tiếng cười khúc khích cũng biến mất, cứ như là nó đang buồn vì mọi người đang tranh cãi vì nó vậy.

Cuối cùng, người đầu tiên giải quyết cuộc tranh cãi này là Midoriya. Cậu đã mặc kệ tất cả để viết lên bảng đen chào bạn. Khi Aizawa đến, cậu đã xin thầy giữ lại bảng. Hôm đó cả lớp về nhà với sự hồi hộp.

Không có gì. Sự thất vọng bao trùm tất cả học sinh nhưng họ không bỏ cuộc.

Đôi khi sẽ có những ngày cực kỳ ảm đạm. Không khí âm u, nặng nề cứ bao trùm cả lớp. Những người ngồi cuối đã phải chuyển lên ngồi phía trên để không bị đóng băng. Những tiếng thì thầm xuất hiện mọi lúc và cứ bị bóp nghẹt đi một cách khó chịu. Tiếng gõ cũng xuất hiện một cách bất thường hơn. Các học sinh và Aizawa cố gắng vượt qua bầu không khí âm u nhưng dường như họ cũng đang bị mất tập trung.

<Đn Bnha> A ghost in class 1ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ