Chap 6

534 80 5
                                    

Tranh fail rồi QAQ.

•°•°•°•

*Pov Mei*

Mei không bao giờ lùi bước trước thử thách. Không quan trọng thứ tự cao bao nhiêu - nếu ai đó yêu cầu cô làm một cái gì đó thì cô sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nó. Ít nhất, cô sẽ đảm bảo rằng họ không thể nói rằng cô không thử.

Khi Midoriya Izuku từ Khóa học Anh hùng hỏi cô - một cách lo lắng - liệu có thể tạo ra thứ gì đó tương tác với người chết không, Mei đã từ chối cậu ấy vì điều đó hơi điên khùng. Chắc chắn đó là một câu hỏi kỳ quặc, và cô cho rằng cậu ấy chỉ đang tò mò về những tin đồn đang lan truyền khắp trường. Bên cạnh đó, nó không liên quan gì đến Anh hùng và nó không nằm ngoài nhóm trẻ sơ sinh của cô ấy. Mei lịch sự nói với cậu ấy rằng cô không có ý tưởng ​​và cô không quan tâm tới nó, và trước sự ngạc nhiên của cô, cậu ấy đã xin lỗi vì đã làm phiền cô. Nhưng rồi một đứa trẻ thứ hai từ Khóa học Anh hùng hỏi cô -một cách không quá lịch sự-, với mái tóc vàng, khuôn mặt khó chịu.

Sau đó người thứ ba. Sau đó là lần thứ tư, cho đến khi cô chắc chắn rằng mọi học sinh từ lớp 1-A đã đến thăm cô ít nhất một lần. Sau đó, những học sinh đã hỏi cô trước đây nhiều lần đến thăm, cầu xin cô ít nhất hãy cố gắng.

Cuối cùng thì chính Iida Tenya là người đã thuyết phục được cô ấy.

Anh là người hỏi cuối cùng, miễn cưỡng và cẩn thận. "Cô ấy là một thiếu niên", anh ấy thì thầm với cô ấy, kỳ lạ là khuất phục, nhìn chằm chằm vào bàn tay đang đặt trong lòng mình. "Tên cô ấy là Y/n, Mei, và cô ấy bị mắc kẹt ở đó. Cô ấy đã và đang cố gắng nói chuyện với chúng tôi mọi lúc. Làm ơn, chúng tôi chỉ muốn nghe cô ấy."

Chà, cô sẽ không để anh ấy nói rằng cô không cố gắng.

Mei đã thực hiện một số việc nghiên cứu, gọi Iida và Midoriya xuống để đặt câu hỏi cho họ. Cô hỏi họ đã sử dụng những gì cho đến thời điểm này để giao tiếp và nó hoạt động tốt như thế nào, và khi họ nói với cô, cô đã yêu cầu việc nghiên cứu nó.

Midoriya có vẻ cực kỳ lo lắng trước ý tưởng này, và Iida giải thích rằng máy EAB không phải là của họ và họ sẽ phải xin phép chủ của nó. Hai ngày sau họ quay lại với vật được giữ trong lòng bàn tay như một vật báu bị bỏ quên, và khi cô lấy nó khỏi tay, cô thật nhẹ nhàng.

Khi Iida lo lắng lơ lửng trên vai, cô phải cố gắng tháo nó ra để xem nó hoạt động như thế nào, tháo xoắn phía sau và nhặt dây, kiểm tra chất liệu để tìm ra nó được làm bằng gì. Midoriya đã căng thẳng trong suốt quá trình, nắm chặt lấy cánh tay của cậu ấy như thể cậu phải ngăn mình lấy lại cái máy. Khi cô ráp tất cả lại với nhau và vặn từng chiếc chốt vào đúng vị trí, cô đã đưa nó lại cho Midoriya thay vì Iida. Cô có thể sờ thấy sự nhẹ nhõm của cậu.

Mei nói với cậu ấy rằng nó vẫn hoạt động tốt. Cô cũng nói với cả hai rằng cô sẽ đến lớp của họ sau giờ học vào ngày mai để tự mình kiểm tra. Iida cười rạng rỡ với cô ấy, vui vẻ nói rằng cô ấy sẽ thích một Y/n ngọt ngào như thế nào trong khi cúi đầu và cảm ơn cô ấy nhiều lần. Trong khi Midoria vừa khóc vừa cảm ơn cô nhiều lần.

<Đn Bnha> A ghost in class 1ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ