Chap 7

570 93 26
                                    

Máy EAB mới đã trở thành một thiết bị chủ yếu thường xuyên đối với cả lớp, ngay cả đối với Aizawa. Cả lớp không ngạc nhiên chút nào khi thấy rằng người đàn ông đó trở nên yêu mến (Y/n) như những người còn lại.

Mei thực sự là một may mắn. Một cơn bão trong hình dạng con người và một hộp trò chuyện không có công tắc tắt, nhưng dù sao thì cũng là một điều may mắn. EAB mới hoạt động như một sự quyến rũ. (Y/n) rõ ràng hơn bao giờ hết, và trong khoảng thời gian yên tĩnh - với đủ ánh mắt cầu xin và lời hứa sẽ cư xử - Aizawa sẽ đặt máy EAB trên bàn của mình, không ghi âm, vì vậy họ có thể thấy ăng-ten dịch chuyển về căn phòng giống như nó được gắn vào chuỗi vô hình. Sự chú ý của mọi người bị phân chia giữa công việc của họ và EAB, và họ phải kìm nén sự phấn khích và lo lắng khi (Y/n) bay đến gần.

Một số ngày, nếu Aizawa cảm thấy đặc biệt mềm mại, họ sẽ có thời gian rảnh rỗi trong giờ học. Những ngày họ được huấn luyện anh hùng thích hợp trong sân tập và những ngày họ có thời gian rảnh để trò chuyện với (Y/n) là những ngày học sinh yêu thích nhất. Tất cả họ sẽ đẩy bàn của mình theo một vòng tròn thô ráp, đặt đầu đọc EAB với người đang nói nhiều nhất -Midoriya, Iida hoặc trong một dịp hiếm hoi là Bakugou - và họ sẽ chỉ ngồi xung quanh, thư giãn và hỏi con ma nhỏ bất kỳ câu hỏi nào. họ có thể nghĩ ra trong khi họ làm bài tập về nhà.

(Y/n) cũng có vẻ tán thưởng. Ngay khi thời gian rảnh của lớp được thông báo, đèn sẽ kêu và nhấp nháy trong một thời gian ngắn, một dấu hiệu rõ ràng là cô ấy đang rất phấn khích, và họ sẽ cười và trêu chọc khi dọn bàn của mình. Ồ, ai đó đang hào hứng với công ty nào đó .

Ban đầu họ sẽ hỏi (Y/n) những điều nhỏ nhặt. Những thứ như màu sắc và thức ăn yêu thích của cô ấy -các học sinh nhanh chóng nhận ra là cô gái không có thứ yêu thích nhất, khi mà mỗi lần hỏi là một đáp án khác nhau - và họ sẽ trêu chọc hỏi học sinh yêu thích của cô ấy là ai, với một trái tim sưng tấy, mọi người đỏ mặt và cười vui vẻ khi (Y/n) vừa liệt kê tất cả mọi người trong lớp vừa bay xung quanh họ. Kaminari và Kirishima đã hỏi đùa để có câu trả lời cho những câu hỏi mà họ mắc kẹt, và trông vô cùng phấn khích khi (Y/n) đưa ra câu trả lời chính xác, theo lời lớp trưởng. Ít nhất là cho đến khi Aizawa ngay lập tức cấm yêu cầu (Y/n) giúp đỡ về bài tập hoặc bài kiểm tra.

Các câu hỏi của họ thỉnh thoảng sẽ trở nên nghiêm trọng. Những điều như (Y/n) nhớ lại cuộc sống lúc còn sống của mình, nếu cô ấy hạnh phúc ở nơi cô ấy đang ở. Mina đủ can đảm để hỏi rằng liệu (Y/n) có biết All Might hay có chuyện gì đó đã xảy ra hay không, trước sự phản đối nhẹ của những người còn lại trong lớp. Nhưng (Y/n) đã trả lời một cách trung thực, nếu không muốn nói là mơ hồ.

"Tôi khôπg ghét ∆nh ấy. Tôi cũπg khôπg ghét việ¢ đáπh nh∆u. Chỉ |à có vẻ nó ₫ã umm... kí¢h h0ạt vài thứ khá tệ củ∆ tôi thôi. "

Cô ấy cười trừ giải thích và không nói bất cứ điều gì khác về vấn đề này. Cả lớp không ép buộc cô ấy.

Iida, với một nụ cười tò mò, hỏi (Y/n) đã có một giáo viên yêu thích nào chưa. Khi phát lại đoạn ghi âm, tất cả họ đều quay về phía giáo viên của mình với trái tim sưng tấy.

<Đn Bnha> A ghost in class 1ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ