Dumiretso si joon sa kwarto ni chaeyoung .
Chaeyoung shock at napaatras na sanay palabas ng kwarto.
"Sir?" Chae galp
Joon smirk at may idinikit na maliit na bagay sa pader at walang idea si chaeyoung na camera to.
"Ikaw.... alam kong may alam ka tungkol sa asawa ko at sa kaibigan mong ahas" joon said habang dahan dahang lumalapit kay chaeyoung.
"Sir.. a'ano po ang--"
"Wag kang mag salita hanggang hindi kita pinag sasalita" joon said
▪▪▪
Dinala si lisa sa isang abandonadong bahay na hindi kalayuan at don iginapos.
"Sino ba kayo. Pakawalan nyo ko!" Lisa yelled habang hawak sya ng dalawang lalake.
"Panuorin mo" a guy said at tinutok ang phone kay lisa.
Nanlaki ang mata ni lisa sa video "Chae-" lisa said ng makita si chae at si joon sa loob ng kwarto
At nagulat sya ng makitang itulak ni joon sa pader si chae at sapilitang hinalikan.
"Chaeyoung!" Lisa yelled while her tears falling "waaaaag!" She shouted
.....
"Sir wag . Aaaah!" Chaeyoung screaming habang pilit na itinutulak si joon.
Sapilitang hinubad ni joon and kasuotan ni chaeyoung at itinulak sa kama.
"Wag. Wag ..heeeelp!" Chaeyoung yelling habang umiiyak at don dinapaan sya ni joon at sinakal.
"Ito ang ganti ko sa kaibigan mong ahas.. she fucked my wife. So im going to fuck her bestfriend" he said
Chaeyoung try to push joon pero mahigpit ang hawak sakanya
.....
"Hayup. Aaagh. Bitawan nyo ko!" Lisa yelling habang pilit na pumipiglas . "Chaeyoung! Chaeyoung!!" Lisa crying
Tapos ay bigla syang sinabunutan ng lalake at sapilitang pinapanuod sa cellphone "panuorin mo kung paano bababuyin ni mr kim ang bff mo!" The guy yelled and laugh
"Chaeyoung aaagh!" Lisa scream "lumaban ka chae.. lumaban ka!!" Lisa shouted deep down on her throat.
▪▪▪
"Sir. Wag parang awa mo na..." chaeyoung crying
"jennie... jennie tulong!!!. Aaaagh!" Chae screaming habang tinatanggal ni joon ang butones at zipper ng pants nya using his one hand habang ang isa naman ay naka sakal kay chaeyoung ."Mga hayup kayo. Ito ang kapalit ng pang gagago nyo sakin!" Joon angry said at sapilitang hinubad ang pang ibaba ni chaeyoung .
"Waaaag!" Chae cried at pinilit pumiglas ng sikmuraan sya ni joon.
Chae gasp at halos hindi nakakilos sa sakit.
"Wag ka ng lumaban okay" joon said at nilabas ang parte nya at sapilitang binukas ang mga bibti ni chae.
"Waaag. Aaaah . Jennie. Tulungan mo ko. Aaaagh!! Jennie" Chaeyoung scream deep down on her throat.
▪▪▪
Parang nakarinig si jennie ng isang napakalakas na sigaw at tinatawag sya kaya mabilis sya lumabas.
Pag baba nya. Narinig nya ang isang sigaw na sigurado syang si chaeyoung yun.
"Nooooo. Agghh! Jennie heeeelp"
Jennie eyes wide ng marinig si chaeyoung .
"Chae-!" She run fast
BINABASA MO ANG
Love is no wrong (Love is always right)
Fanfic"i know its not wrong i don't care about my situation!" *love does not know the wrong! love is always right. . bcos love is no wrong" -Jennie-