TV NEWS
"Marami ang nagulat sa isang malaking rebelasyon ng ceo ng M's company na si lisa manoban tungkol sa kilalang busines man na pumapangatlo sa pinaka mayaman na si kim joon"
"Oh julia. Hindi ba manugang nyo yan" julia's friend said
Tumungin si julia at rogel pati na ang mga kasugal nila sa tv.
"Matatandaan na ilang araw lamang ang lumipas ng ibunyag ng ceo ng M's ang mga baho ng kim's company at ng manawagan din ito sa napakaraming negosyante na niloko ng pamilya kim na mula pala sa ama hanggang sa anak na si mr kim joon ay nag nanakaw sila ng kumpanya at nanloloko ng mga kasosyo para mas lumago ang kanilang kumpanya at kilalanin na mayaman .
At dumating nanga sa dulo ang kanilang kasamaan ng makahanap sila ng katapat . At yun ay ang M's company na hindi pala pakikipag negoshate ang nais kung hindi ibunyag ang lahat ng kasamaan nila""Dyusko julia. Rogel. E napaka sama naman pala ng manugang nyo. Paano nyo naipaubaya ang anak ninyo sa napaka samang lalake na yan"
Si julia at rogel naman ay nakatutok sa tv.
"Kanina lamang po ng maganap ang isang hostage taking kung saan sa loob mismo ng bahay ng ceo ng M's hinostage ni mr kim kasama ng kanyang mga armadong tauhan ang lahat ng nasa loob ng bahay ng ceo ng M's at upang makatakas ay kumuha ito ng hostage . at isa nga po sa dahilan ng pang hohostage nya ay para makuha ang kanyang asawa na sinasabing inaagaw daw di umano ng ceo ng M's company."
"Kita mo na . Napaka landi ng anak namin. Nakakahiya!" Julia said
"Grabe ka namang ina. Baka hindi nya matiis ang sama ng asawa nya"
"What ever" julia said
"At sabi nya sa report ay hindi inaasahan na si kim joon mismo ang mag patigil ng putukan at nag decide na sumuko ng makita nga nito na may tama na pala ng baril ang kanyang asawa na mrs jennie kim . At ngayon ay kasalukuyang nasa hospital ang asawa nya at ginagamot ng mga doctor"
"Julia ang anak natin" rogel said
"Hy nako. Pabayaan mo. Kasalanan nya yan. Kung hindi sya lumandi sa mas mayaman hindi mangyayari sakanya yan" julia said
"Sobra ka. Agaw buhay na anak natin. Ano ba!" Rogel said
"Wag ka nga oey. Mabubuhay yon!" Julia glared
"Bwisit ka talaga!" Rogel glared
"Maya maya lamang po ay makakausap natin ang ceo ng M's company para ikwento ang buong detalye o kung totoo nga ba ang bintang sakanila ni mrs kim bilang affair"
"Kitam? Kumabet ang anak mo. Nakakahiya. Nako talaga namang itatakwil ko" julia shaking her head
Rogel glared at julia
.....
Nasa hospital ang lahat ngayon at nag hihintay na may lumabas na doctor.
Habang si nancy naman ay nasa kabilang room at sinusuri ng mga doctor dahil inisip ni bobby na baka natroma ito."Sana naman okay lang si jennie" irene nervously said
"She's a fighter guys" jisoo said
After 35 minutes . Lumabas ang doctor at agad itong sinalubong ni lisa.
"Doc? How is she?""Walang dapat ikabahala. Mababaw lang ang tama ng baril sa kanyang likod. At maayos namin itong natanggal" doctor smile
Nakahinga ng maluwag si lisa sa balita "maraming salamat doc"
BINABASA MO ANG
Love is no wrong (Love is always right)
Fanfiction"i know its not wrong i don't care about my situation!" *love does not know the wrong! love is always right. . bcos love is no wrong" -Jennie-