"Cô phải làm bạn gái của tôi!"
"Hả?!"
"Tôi nói...Cô phải làm bạn gái của tôi!"
Họ nhìn nhau chằm chằm. Một cô gái tên Jisoo đứng ngây ra đó. Bởi vì lời nói của người này là bất ngờ cho tất cả. Cô chớp mắt liên tục.
"Lúc nãy, cậu nói cái gì cơ?" Jisoo hỏi lại người con gái với hai cái má bánh bao trước mặt. Cô muốn chắc chắn rằng cô đã không nghe nhầm.
"Cô phải làm bạn gái của tôi!" Người con gái đó trả lời với khuôn mặt chẳng có tí cảm xúc nào.
Jisoo cười toe toét giống như vừa mới nghe được chuyện ngày cá tháng tư.
"Ani. Cậu đang nói gì vậy? Cậu đang đùa với tớ à?" Jisoo hỏi để chắc chắn thêm một lần nữa.
Người con gái trước mặt cô vẫn trưng ra một bộ mặt lạnh tanh nhưng nghiêm túc. Đôi mắt nâu của cô ấy nhìn chằm chằm vào Jisoo.
"Trông tôi có đang nói đùa không?" Cô ấy hỏi ngược lại.
Jisoo, người vẫn đang nở nụ cười cũng tự nhiên tắt ngắm, biểu hiện trên khuôn mặt bỗng nhiên biến sắc như không thể tin được. Cô nuốt nước bọt một cách nặng nề.
"Ý cậu là... Đây là nói thật?"
"Ừm, tất nhiên. Tôi muốn cậu trở thành bạn gái thật sự của tôi." Cô ấy đáp lại một cách nhẹ nhàng.
Jisoo nhíu mày. Gần như khiến hai hàng lông mày của cô sát gần nhau. Cô vội lắc đầu liên tục.
"Không!! Cậu bị điên à?! Tôi cũng là con gái! Cậu là gái cong à?!" Jisoo lắp bắp nói với thái độ đầy hoài nghi.
Người con gái đó bước lại gần khiến Jisoo theo phản xạ lùi về phía sau. Khuôn mặt của cô hiện rõ sự sợ hãi.
"Cậu muốn gì?!" Cô hỏi với một gấp gáp.
Cô ấy chìa tay ra. Và lúc Jisoo nhìn rõ hơn vật người con gái đó đang cầm...
"AAA!" Tiếng hét của Jisoo gần như lan khắp khuôn viên trường.
Người con gái đó vẫn đứng ở vị trí của mình nhìn người kia chạy mất. Mặc dù cô ấy chỉ muốn giới thiệu bản thân mình với ai kia.
Cô ấy cất cây súng lục vào túi. Rồi nở một nụ cười nhạt khiến khuôn mặt xinh đẹp càng thêm quyến rũ.
'Chờ ngày mai, Jisoo. Tôi chắc rằng cậu sẽ không từ chối tôi đâu.'
.
.
.
"Omo?! Cậu bị bắn?! Ai bắn cậu?! Bị thương ở chỗ nào?!" Wendy, một trong những người bạn thân nhất của Jisoo. Và đang liên tục đặt câu hỏi.
Hai người bạn còn lại chỉ nhìn chằm chằm vào Jisoo với vẻ không thể tin được.
"Cậu bị ai đó bắn?" Lần này Seulgi là người hỏi.
"Haha!" Sowon thực sự đã cười thành tiếng. Ngón trỏ của cô chỉ vào Jisoo.
"Và người bắn cậu là một cô gái! Ê làm gì con người ta thế!" Sowon vẫn nói to trong khi cười khúc khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][JENSOO] TSUNDERE
FanfictionJennie, một người hiếm khi nở nụ cười, ghen tuông, ghen tuông và cũng là một tsundere, đột nhiên yêu cầu Jisoo làm bạn gái của mình. Thật kỳ lạ. Lời nói đó được Jennie thực hiện với một học sinh bình thường như Jisoo. Và cả một mối quan hệ như 'thế...