"Đúng! Chị ấy là chị gái của tôi! Chị gái ruột của tôi!"
Jennie nhìn Jisoo thật lâu. Tay cô từ từ hạ xuống. Dường như lúc này đây, Jennie thật sự muốn chôn chân tại chỗ. Cô nuốt nước bọt một cách nặng nề. Và không dám nhìn ngời lúc này đây quay đầu nhìn Jennie đầy ý giễu cợt.
"Soo, cô bé ấy là ai?" Yoona vừa hỏi vừa chỉ vào Jennie.
Jisoo gãi đầu. Không biết dùng những từ nào thích hợp để trả lời câu hỏi của chị gái.
"Kim Jisoo!" Yoona lại gọi tên đầy đủ của Jisoo với yêu cầu cần một lời giải thích.
"Unnie...Cậu ấy...Cậu ấy.." Jisoo liếc nhìn Jennie, lòng thầm mắng điều ngu ngốc mà cô gái này đã làm. Cô hít một hơi thật sâu.
"Jisoo!" Yoona lại gọi tên Jisoo, chị nhíu mày và ngước mắt nhìn Jennie: "Unnie hỏi cô bé này là ai?!"
"Cậu ấy chỉ là bạn cùng trường với em." Jisoo nói dối và trả lời Yoona, trong khi cô lại mỉm cười trấn an với Jennie.
Một người nào đó đã thật sự có biểu hiện khó chịu. Jennie lại gần Jisoo hơn, rồi cô ấy nắm chặt tay Jisoo. Và điều đó khiến Yoona nhíu mày.
"Tôi không phải bạn của cậu ấy, nhưng tôi là bạn gái của em chị." Jennie nghiêm túc nói.
Jisoo mở to mắt. Và bị Jennie nhìn với ánh mắt sắc lẹm. Thậm chí, Jisoo còn cố gắng rỡ tay của Jennie ra khỏi tay mình. Nhưng nỗ lực của Jisoo đều vô ích, bởi vì Jennie đã giữ tay cô chặt hơn.
"Lúc nãy cô bé nói cái gì? Bạn gái sao?" Yoona hỏi lại để đảm bảo. Chị quay đầu nhìn em gái mình.
"Soo, điều cô bé đó nói có đúng không?"
"Unnie...Em...Em...Và cậu ấy...hai người..." Jisoo bối rối thật sự không thể nói một cách hoàn chỉnh được.
Rầm!
Yoona đập mạnh vào bàn. Khiến khách đến tiệm cà phê đều nhìn chằm chằm vào chỗ của ba người họ. Jennie và Jisoo càng căng thẳng hơn. Nguyên nhân là do hiện tại cả hai đang bị Yoona hỏi cung.
"Hai đứa đã hẹn hò từ khi nào?" Yoona hỏi cả Jisoo lẫn Jennie.
"Một tuần trước." Jennie trả lời.
Jisoo im lặng. Yoona khoanh tay trước ngực, chị tựa lưng vào thành ghế. Hít một hơi thật sâu. Ánh mắt chị vẫn còn nguyên vẻ đáng sợ.
"Jisoo..." Yoona gọi tên em gái mình.
"Làm sao em lại quen biết một người con gái như cô bé này?"
"Em chỉ biết Jennie khi gặp lần đầu ở khuôn viên trường." Jisoo nhẹ nhàng đáp.
"Tôi biết Jisoo từ khi chúng tôi còn học cấp ba." Jennie nhanh chóng nói.
Jisoo bất giác nhìn Jennie chằm chằm. Trông Jisoo rất bối rối. Làm sao mà Jennie lại biết cô từ hồi cấp ba. Tuy nhiên, nếu Jisoo nhớ không lầm, thì cô và Jennie không học cùng một trường hoặc cũng không biết nhau trước đó.
"Từ cấp ba? Đó có đúng không, Soo?" Yoona yêu cầu Jisoo xác nhận sự thật trong lời nói của Jennie.
Jisoo chậm rãi lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][JENSOO] TSUNDERE
FanfictionJennie, một người hiếm khi nở nụ cười, ghen tuông, ghen tuông và cũng là một tsundere, đột nhiên yêu cầu Jisoo làm bạn gái của mình. Thật kỳ lạ. Lời nói đó được Jennie thực hiện với một học sinh bình thường như Jisoo. Và cả một mối quan hệ như 'thế...