7. Ghen Tuông

800 66 1
                                    

Vì Jennie chuẩn bị đưa cô về nhà nên Jisoo buộc phải đợi cô nàng tập xong.

Những gì Jisoo đã làm trong lúc chờ Jennie, đó là lướt Instagram. Không có gì thú vị. Vì vậy, mà Jisoo đã cảm thấy nhàm chán chết đi được.

Thêm vào đó, tiếng fan hâm mộ của Jennie hét lên không ngừng khiến màng nhĩ của cô như sắp đứt luôn ra. Jisoo vẫn không hiểu tại sao họ lại phát cuồng vì Jennie đến như thế.

Tinh!

Sau đó, một tin nhắn được gửi đến điện thoại của Jisoo.

Từ Yoona_nie:

"Jisoo, em có thời gian vào ngày mai không?"

Jisoo suy nghĩ một lúc. Sau đó cô nhanh chóng trả lời tin nhắn từ chị gái mình.

Jisoo:

"Nae. Unnie muốn gặp em?"


Yoona_nie:

"Ừm. Umma đã nói với chị về Hàn Quốc coi em sống như thế nào. Chị và em sẽ gặp nhau ở tiệm cà phê đối diện đại học của em."

Jisoo:

"Vâng, Unnie."


Yoona_nie

"Vậy hãy cẩn thận và giữ gìn sức khỏe đấy, Soo."

Jisoo đọc tin nhắn của chị gái và nở một nụ cười nhạt.

Sau khi trò chuyện với chị Yoona xong, Jisoo cất điện thoại vào túi. Và khi ngước lên, cô đã xém chửi thề khi thấy Jennie đang đứng ở trước mặt mình.

"Yah! Cậu làm tôi giật mình đấy!" Jisoo nhíu mày nói với Jennie.

Jennie nhìn Jisoo thật kỹ và chăm chú.

"Lúc nãy, Chichu nhắn tin với ai vậy?" Jennie muốn hỏi đến tận cùng người đã nhắn tin cho Jisoo.

"Hả? Nhắn tin gì cơ?" Jisoo lặp lại câu hỏi. Cô đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi, sau đó chỉ nhìn người đối diện mình nói: "Cậu không cần biết." 

Ánh mắt Jennie càng ngày càng sắc bén hơn: "Em là bạn gái của Chichu, vì vậy em cần biết bạn gái của mình đang nhắn tin với ai..."

"Cậu đang phản ứng thái quá đấy." Jisoo nhanh chóng ngắt lời.

"Tôi không thích bạn gái mình quá chiếm hữu." Jisoo khó chịu nói với Jennie.

Jennie nhìn đi chỗ khác. Tạm trạng có chút buồn bực. Hai người cũng không trò chuyện với nhau nữa, bầu không khí bỗng nhiên tệ hẳn đi.

"Cậu cứ định im lặng như thế này à? Cậu biết không, tôi đã chờ đợi cậu mở lời. Đến mức tôi muốn chết vì chán đây này. Nếu thế thì tôi sẽ một mình về ký túc xá!" Jisoo vừa nói vừa xoay người định bỏ đi thì bị Jennie nắm lại cổ tay.

"Em nói là được chứ gì! Em sẽ đưa Chichu về!" Jennie nắm chặt cổ tay Jisoo nói. 

"Vậy đi thôi, tôi mệt rồi!" Jisoo nói với Jennie.

Jennie đi trước Jisoo. Có điều gì đó làm trái tim của một con người vốn dĩ lạnh lùng như Jennie lại bắt đầu bùng cháy. 

[Fanfic][JENSOO] TSUNDERENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ