"Hahaha!" Sowon tiếp tục cười thành tiếng. Thậm chí một tay còn vỗ bàn liên tục. Nhìn vẻ mặt đứa bạn càng ngày càng kém, cô đành phải nhịn cười. Tay lau đi nước mắt ở khóe mắt.
Wendy và Seulgi chỉ hít sâu một hơi.
"Jisoo." Wendy gọi Jisoo.
Jisoo, người đang ảo não kể từ lúc chấp nhận lời tỏ tình của ai đó, cô gục đầu xuống bàn, chỉ đáp lại tiếng gọi của Wendy bằng một tiếng thì thầm nhẹ nhàng.
"Ừm...."
"Jisoo!" Lần này là Seulgi gọi. Cô lay lay cơ thể mềm nhũn của Jisoo.
"Yah! Có chuyện gì?!" Jisoo bực bội hỏi.
"Cậu không biết là tớ..." Chưa kịp biểu hiện mình đang buồn bực, thì đôi mắt của Jisoo đột nhiên mở to.
Đám bạn vẫn ngồi bên cạnh cô bỗng nhiên chạy đâu mất tiêu. Bạn với chả bè! Jisoo thầm chửi trong lòng.
"Cậu không quên đúng không?" Một cô gái đang đứng trước mặt cô hỏi.
Jisoo thở dài.
"Ừm." Cô trả lời ngắn gọn.
Cô gái kia ngồi xuống chiếc ghế đối diện Jisoo. Đôi mắt nâu của cô ấy nhìn Jisoo thật sâu và thật sâu. Cái nhìn khiến Jisoo cảm thấy khó xử. Bởi vì, cô bị một người con gái nhìn chằm chằm một cách mãnh liệt.
"Cậu...Có chuyện gì sao, cậu tại sao lại đến đây?" Jisoo hỏi Jennie.
"Cậu không quên tên mình đúng không?" Jennie hỏi ngược lại.
Jisoo sững người. Bộ não của cô đang cố gắng nhớ lại.
"Àhh..." Cô gãi đầu khó xử. Đôi mắt liên tục đảo qua lại.
"Jen...Jen...Jendeuk!" Jisoo suy nghĩ rồi nói với một giọng phấn khích. Sau đó, cô chỉ mỉm cười vô tội.
Jennie trừng mắt nhìn Jisoo. Cô mím môi vội nhìn qua chỗ khác. Nhưng khi vô tình nhìn thấy biểu hiện của người kia, Jisoo chỉ có thể tiếp tục duy trì nụ cười của mình.
"Cậu muốn tớ hôn cậu ở đây?" Câu nói của Jennie khiến Jisoo không khỏi rùng mình.
"Tớ nhớ! Tên cậu là Jennie, Jennie Kim, đúng không?" Jisoo nhanh chóng đáp lại. Và cố nặn ra một nụ cười thật tươi.
Jennie đưa tay về phía Jisoo. Cô bối rối nhìn cô ấy.
"Hả?"
"Điện thoại của cậu."
"Nhưng...Để làm gì?"
Jennie lạnh lùng. Di chuyển bàn tay của mình đến gần. Jisoo mím môi. Lấy điện thoại từ sau túi quần. Sau đó đưa nó cho Jennie.
Jennie đang bận gõ cái gì đó vào điện thoại của Jisoo. Vài phút sau cô ấy trả lại cho Jisoo.
Jisoo nhìn chằm chằm vào điện thoại của mình không chớp mắt. Bỗng một bàn tay xoa xoa đầu cô. Điều đó khiến Jisoo nhìn chằm chằm vào Jennie.
"Tối nay em sẽ gọi lại cho Chichu." Jennie cười nhạt nói. Rồi bỏ đi.
Jisoo ngơ ngác nhìn cô ấy rời đi.
Và thế, bây giờ cô thực sự có một cô bạn gái. Jisoo vẫn không tin. Tát mạnh vào má mình.
"Aishhhh! Đau quá!"
Hóa ra điều này là sự thật. Trong suy nghĩ của Jisoo, điều xui xẻo đang xảy ra với cô. Và nó làm Jisoo lắc đầu không thể chấp nhận được.
.
.
.
Từ nãy đến giờ, điện thoại của Jisoo đổ chuông không ngừng. Là cuộc gọi kinh hoàng đến từ Jennie, bạn gái mới của cô. Nói chính xác hơn là cô bị ép buộc. Cô gái này thật sự kiên nhẫn quá đi.
Cảm thấy bất lực với những cuộc gọi của Jennie, Jisoo cuộn mình vào một cái mềm. Đầu của cô chui ra nhìn chiếc điện thoại đang rung rung trên tủ đầu giường.
Rinh...Rinh...Rinh...
"YAHHHHH!" Jisoo bực bội hét lên.
Bực cả mình cô xé toạc cái mềm. Chiếc điện thoại đặt trên tủ lập tức bị cô cầm trên tay và ngẩn người nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại. Jisoo thở ra một cách nặng nhọc. Cô bất đắc dĩ phải bắt máy.
"Alo!"
Không có ai trả lời. Jisoo nhìn màn hình điện thoại mình. Cuộc gọi vẫn đang diễn ra.
"Alo! Nếu không muốn nói gì, tôi cúp máy đây!" Jisoo bực mình nói.
"E hèm..." Một giọng nói chậm rãi vang lên.
"Có chuyện gì vậy?!" Jisoo nghiêm giọng hỏi.
"Ừm..." Vẫn không có câu trả lời nào từ Jennie.
Jisoo hít sâu một hơi rồi nói: "Nếu cậu không muốn nói chuyện, tôi sẽ cúp máy!"
"Em nhớ Chichu."
Tút...Tút...Tút...
Nói xong một câu, Jennie lập tức cúp điện thoại trước. Jisoo thật sự bối rối trước người con gái kỳ lạ này. Cô không chớp mắt nhìn vào màn hình điện thoại.
Đặt lại điện thoại của mình lên tủ đầu giường. Rồi cô lại từ từ nằm xuống. Đôi mắt Jisoo nhìn chằm chằm lên trần nhà với nét mặt thẩn thờ.
Ở một nơi khác, có người đang vùi mình vào trong chăn. Tim Jennie đập thình thịch. Cô không thể chờ đợi đến ngày mai để được gặp người kia. Có một người mà cô đang rất nhớ. Dù chỉ vài phút trước cô đã nghe thấy giọng nói của ai đó.
Trong lòng có chút tiếc nuối. Tại sao mày phải cúp máy nhanh thế chứ. Không phải mày vẫn rất muốn nghe giọng nói đó sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][JENSOO] TSUNDERE
FanfictionJennie, một người hiếm khi nở nụ cười, ghen tuông, ghen tuông và cũng là một tsundere, đột nhiên yêu cầu Jisoo làm bạn gái của mình. Thật kỳ lạ. Lời nói đó được Jennie thực hiện với một học sinh bình thường như Jisoo. Và cả một mối quan hệ như 'thế...