amnesia

73 3 0
                                    

GENE'S POV:

Hello, I'm reygene. P.A of Franz. And kasama ko ngayon ang driver ni Franz na si Jj. We're having an argument Kasi Naman. Nakakainis. Nabasa ko sa phone nya na may kalandian sya. Tangina nya. Lagi nalang.

"Ano ba hon, wala Lang Yun" pangangatwiran nya

"Grabe! Ganyan na talaga kayong mga lalake? Huling huli na nga, nagsisinungaling pa? GALING!"

"Malisyoso Lang kayo"

"Gago Lang Kasi kayo. Hindi kayo marunong makuntento sa isa"

"Hon magkaibigan Lang Kami nung Tao!"

"Wow! Mag magkaibigan na Lang Pala ngayon ang nagtitikiman. Ano? Friends with benefits? With lust and satisfaction?"

"Ang pakipot mo Kasi"

Tangina! Ngayon confirm na confirm ko na. Katawan Lang ang habol nya sakin. Nakakatakot Kasi ngayon palang nga na Di ko pa nabibigay sakanya Yung gusto nya nanlalamig at nanbababae na sya. What more pa Kaya Kung naibigay ko na? Edi Baka tuluyan na nga nya Kong iwan? No way! Mahal ko sya pero Hindi ko to ibibigay sakanya hanggat Di nya ko pinapakasalan. Kung Hindi sya makapag hintay, I am much willing to let him go kahit masakit.

"Ibaba mo ko! Tangina ibaba mo ko! Puntahan mo na Yung babae mo. Baka nabitin kayo."

"Hindi. Uuwi na Tayo"

"Sabing ibaba mo ko" Sabi ko pero Di sya nakinig.

mas pinaharurut pa nya lalo ang sasakyan nya. Kaya nakipag agawan ako

"Tangina gene. Itigil mo Yang ginagawa mo. Mababangga Tayo"

"Itigil mo Kasi tangina"

"ANO BA GENE!"

"JJ!"

"OH SHIT!"

*BOOOOGSH*

Syet! Nakabangga Kami! Huhu! Lagot na! Agad Kaming bumaba ni jj para tignan Yung nabangga namin. Babae. At duguan na sya! Huhu! Sorry na.

"Ateeee!" Sigaw Ng isang babae

"Mikaaa" sigaw Naman Ng lalake.

And I guess mga kapatid nya to, or boyfriend nya Yung lalake..

"Sorry po sorry" paulit ulit na Sabi ko

"Sorry po. Don't worry. Hindi namin kayo tatakbuhan..sasagutin namin lahat. Sorry talaga sorry" si Jj na Todo sorry din

"Wala na muna maraming satsat. Dalhin muna natin sya sa hospital" Sabi nung lalake Kaya agad Kaming pumunta sa pinaka malapit na hospital.

Walang tigil sa pag iyak nung babae at Todo comfort Naman Yung lalake and I guess, sila ang mag boyfriend at Hindi Yung babaeng nabangga namin. Maya Maya pa. Isa Isa nang dumating ang mga pamilya nila.

"Kuya sorry!" Hagulgul nung babae

"Huh? Bakit ikaw Yung nag sosorry" naguguluhang tanong nung lalakeng tinawag nyang kuya.

MILES' POV:

this is all my fault. And I can't forgive myself pag may nangyaring masama Kay ate. Thank you din sa naka bangga sakanya Kasi Hindi nila Kami tinakbuhan bagkus, Panay sorry din sila samin nila kuya.

"Sorry talaga ma'am, sir. Sorry po" Yung lalakeng nakabangga Kay ate

"That was just an accident. Walang sinong may gusto ang nangyari. Salamat nalang at Hindi nyo Kami tinakbuhan" Sabi Naman ni kuya.

"Oo Naman po. Sorry po talaga. Salamat sa pagpapatawad" Sabi Naman nung babae na kasama nung lalakeng nakabangga Kay ate

Ilang oras na at wala paring balita Kay ate. Kaya mhiel and I decided to get some water para saming lahat.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 18, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

No ordinary love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon