Sau tất cả mọi sự phản đối của phe Kashim, bọn họ vẫn quyết định hợp tác một lần. Alibaba cùng Sinbad là người đại diện đến nói chuyện trực tiếp với Tân hoàng mới lên ngôi của Balbadd. Muốn thay đổi bọn họ loại bỏ chế độ nô lệ mấy trăm năm nay, nhưng đáng tiếc, lợi thì không có ngược lại còn chào đón thêm một đống phiền phức.Tân hoàng đã bỏ Sindria và thay thế đó là hợp tác với đế quốc Kou. Cường quốc hình thành từ các tiểu quốc xung quanh lúc trước bị Erza san bằng một nửa giờ đang góp sức phát triển thêm.
Đặc biệt hơn là họ còn đưa công chúa tới muốn kết liên minh lâu dài, theo sau còn cả một thanh niên trẻ, mang danh 'nhà tiên tri' của Kou đến bàn luận, hắn và tên sứ giả đều có một mặt đáng ngờ như nhau. Tiên tri tên Judal thì phải....
Sinbad nhìn tới mấy thành phần trước mắt kia, thằng nhóc tóc đen ngạo mạn năm nào còn mím môi khóc sướt mướt vì bị vợ hắn quảng mất phát lên đầu giờ đã lớn vậy rồi, còn rất láo nữa...
Mấy cái vấn đề hiệp định như vậy, thường thì người đi ký giao dịch không phải hắn đâu, đều là Erza thay làm, vì công việc đó đối với cô ấy chỉ là cầm tờ giây đưa cho vua ký thôi, mọi việc đã có mấy trăm thanh kiếm trên đầu cô ấy lo rồi. Hắn chỉ ngồi bên cạnh chờ đợi thôi, nếu tính lần này Erza mà chưa về thì vui thật đấy.
Bọn cứ như thế tạm thời rút lui.
Ban đêm tập trung tại khu tàn tích bàn chiến thuật.
Kashim nhìn bọn họ khinh thường: "Vậy là các người đã thất bại? Ha, chỉ có vậy thôi sao?"
"Chúng ta còn rất nhiều cách để tiến hành nó, nếu các cậu muốn có thể tới Sindria tị nạn." Tiện thể cho ta tuyển thêm công nhân xây nhà luôn, có vài người xin về hưu sớm rồi. Lượng nhà cần xây quá tải....
"Ngài nói thật?!"
"Tất nhiên, Sindria ta là một đất nước yêu hoà bình." Vì căn bản thật khó lắm mới có người dám khiêu chiến đấy.
Alibaba ngưỡng mộ nhìn Sinbad: "Một vị vua tuyệt vời."
Aladdin gật đầu đồng tình, mặc dù cậu thấy hình như có gì đó không đúng lắm trong những lời Sinbad nói, mà kệ đi.
"Yah~ tìm thấy rồi, Sinbad!"
Câu nói thu hút lực chú ý của mọi người lên bầu trời. Một chàng trai tóc đen mắt đỏ mỉm cười nhìn xuống bọn họ.
"Judal? Cậu theo ta đến tận đây sao? Bọn họ sai cậu tới đây sao?" Sinbad nhìn qua hắn hỏi.
Judal trêu trọc tiến gần phủi tay: "À~ không phải đâu, làm gì có chứ, ta không quan tâm tới mấy thứ này."
"Cậu tính làm gì đất nước này?" Sinbad nhướng mày nói.
Judal: "Ai biết, chiến tranh chẳng hạn... Kou đúng là có quân đội mạnh thật đấy, nhưng tôi thật sự ngán ngẩm lão quốc vương đó rồi, một tên sắp chết muốn phát động chiến tranh cũng khó, hay là anh hợp tác với tôi đi. Sẽ rất tuyệt đấy!" cợt nhả nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Magi - FT) Nữ Thần Phá Hoại
HumorPhần 3 của Hoả Long Nữ. Ngoại truyện của Nữ thần chiến tranh. Cp: Aladdin x Natsu Hết.