Cảm giác nâng nâng, bị xốc bụng, khó chịu. Đôi mắt Natsu dần mở ra.Bản thân cô đang bị vác trên vai một đại hán đeo mặt nạ.
"Hở???" Ngơ mặt ngước lên.
Phía trước đi còn có hai người khác.
"A! Cô gái, tỉnh rồi sao? Thật đáng mừng!" Tên tóc đen đội khăn trên đầu, có vẻ giả tạo làm như thân quen quay lại nói. Hắn ra hiệu cho tên to con đang vác Natsu thả cô xuống.
Natsu khịt khịt mũi, nhìn đến, phát hiện cô gái bên cạnh hắn kia là người đã cho cô táo nha.
"Các người mang tôi tới đây?" Cũng không biết bản thân đã ngất bao lâu, Natsu thăm dò hỏi.
Tên đó nhún vai cười cười: "Yaa~ đúng vậy! Ta nghe nói cô có thể dễ dàng phá huỷ nhà ngục lớn nhất khu vực này trong 1 đêm mà trong khi mới chỉ trụ ở đó vài phút. Ta nghĩ cô sẽ giúp ích rất nhiều cho ta nên ta quyết định mang cô theo. Để giúp đó!"
Natsu nhíu mày: "Hử...? Mang đi đâu? Mà các người là cái giống nào vậy?" đôi mắt liếc qua Mogriana khó hiểu.
Chẳng lẽ hối hận đến đòi lại táo? Nhưng mà ta ăn rồi a!
Hơn nữa..... Natsu thật sự không có hảo cảm với cái tên trước mặt, có chút ngứa tay!
"Cô gái à, không nên gọi là giống gì! Đó chỉ để dùng cho súc vật thôi. Ta là nam nhân tôn quý nhất, đầy quyến rũ và có quyền thế nha. Vô lễ là không được đâu." Điệu cười của hắn có chút đáng sợ.
Natsu thở hắt một cái: "Ra là giống đực!" hoàn toàn không nghe những thứ ngoài lề kia.
"Cô!!" Hắn tức giận bước mạnh tới, nắm lấy tóc Natsu kéo lên: "Nô lệ, không hiểu chủ nhân ngươi đang nói gì sao!?"
Natsu cúi đầu, mặc kệ hắn kéo tóc, đầu hơi ngước lên nhìn Mogriana: "Nô lệ?" rồi lại nhìn xuống chân mình.
Hắn cười nham hiểm: "Nhìn xuống chân mình đi! Ngoan ngoãn mà làm theo, nêu không ta sẽ ném cô vào địa ngục trong cái mê cung này!"
"Cái thứ này khoá vào chân là tôi bị coi là nô lệ á hả?" Natsu giật phắc tay hắn ra, một tay cầm lấy cái còng sắt đang trói chân mình, bóp nát.
Răng rắc!
"Được rồi, giờ tôi là người tự do!!" Phủi chân đứng dậy cười nói.
"Ngươi!!! Mogriana bắt lấy cô ta!"
Natsu đưa tay lên cản lại, ra giấu từ chối: "Mặc dù chưa quen lắm nhưng tôi thật sự không muốn ra tay với con gái đâu!..."
Ba người kia: "..."
Natsu lúc này mới thấy sai sai: "Ơ mà khoan, tại sao tôi lại nói thế nhỉ? Tôi cũng là con gái đúng không?" gãi gãi đầu nghi hoặc.
Bỗng nhiên người đàn ông to con vừa vác cô kia lại tóm chặt lấy vai cô, Mogriana chạy tới muốn tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Magi - FT) Nữ Thần Phá Hoại
HumorPhần 3 của Hoả Long Nữ. Ngoại truyện của Nữ thần chiến tranh. Cp: Aladdin x Natsu Hết.