Hakuryuu nhìn qua: "Cô là....?" Sự xuất hiện đột ngột của Natsu khiến hắn hơi bất ngờ.Natsu gượng cười nhìn xung quanh, cố né ánh mắt về mấy chiếc thuyền. Cứ thấy nó lại khó chịu.
"Chào, tôi là Natsu Dragneel, nhà không có, tài sản cũng không, được mỗi cái đánh nhau chưa ngán thằng nào. Tôi làm sư phụ cậu được không?" rất tự hào và niềm nở nói.
Nghe nói cô gái Erza kia nhận nhiều đồ đệ vậy, cô không thể thua kém được!
Mọi người đồng loạt nhìn Natsu, khuôn mặt chảy dài hắc tuyến. Màn giới thiệu có hơi sai... và sức lôi kéo không mạnh cho lắm. Nhưng ai nghĩ tới Hakuyuu lại thành thật đáp lại.
"Tôi có nhà, có tài sản, đánh nhau cũng giỏi, tôi chỉ muốn nhận người giỏi hơn tôi thôi. Mục tiêu của tôi là Nữ thần Chiến Tranh! Cô tên Natsu sao? Chưa nghe bao giờ!"
Natsu lại không ngại: "Vậy làm trận không?"
Hakuyuu đưa tay lên trước mặt: "Xin lỗi, tôi ngại đánh với phụ nữ!"
Mấy người Jafar dùng ánh mắt khinh thường nhìn hắn. Bọn họ còn chưa quên tên nào thích tới đòi đấu giao hữu với Erza đâu!
Chắc cô ấy là nam nhân đấy!
Natsu không để tâm cười: "Cứ đấu đi! Thắng cậu bái tôi làm sư phụ! Tất cả đều phải nghe theo tôi!" Biểu hiện của việc sắp có nô lệ mới làm Natsu rất cao hứng.
Hakuryuu vẫn kiên quyết lắc đầu: "Cô không đánh lại tôi đâu." Vì hoà hữu hai nước không thể vì một cô gái mà mất liên minh được.
Natsu không phải là người có tĩnh kiên nhẫn cao....
"Nói nhiều vậy!?" Trực tiếp lao tới đánh.
Hakuryuu chớp mắt vài cái đã thấy nắm đấm sát khuôn mặt mình rồi. Nhanh chóng lộn một vòng tránh ra phía sau, nhướng mày nhìn lên Natsu, cuối cùng cũng nở một nụ cười. "Vậy không được tính là tôi bắt nạt phụ nữ rồi. Chấp nhận lời thách đấu!"
Tay Hakuryuu nắm chặt cây thương đằng sau vai.
"HOẢ LONG HỐNG---"
"Hả? Cái gì hống cơ? A-"
.
.
.
3 ngày sau khi hồi phục phần nào.
Natsu thoải mái nhìn người chắp tay trước mặt.
"Sư phụ!" Hakuyuu ngoan ngoãn kêu.
Mấy người Jafar cười nhếch mép: "Ha hả...." gáy sớm vào.
Natsu hơi ngại, lần đầu tiên có đồ đệ cảm giác không tệ. "Được rồi! Đi kiếm đồ đệ mới thôi!"
"Khoan đã!!" Đồng thanh hai người Hakuryuu cùng Aladdin.
Natsu nhanh chóng bị bọn họ kéo lại.
Hakuyuu nhăn mặt: "Học trò làm gì sai sao sư phụ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Magi - FT) Nữ Thần Phá Hoại
HumorPhần 3 của Hoả Long Nữ. Ngoại truyện của Nữ thần chiến tranh. Cp: Aladdin x Natsu Hết.