Chương 7: (2)

1K 162 12
                                    




Judal phát cáu: "Đi chết đi!" Hình thành một quả cầu hệ lôi, tập trung bắn mạnh về phía Natsu.


Aladdin lo lắng: "Nana-neesan!"



Natsu không vội, nhẹ nhàng khua tay: "Yên tâm, tôi có chừng mực."



Aladdin, Sinbad: "..." theo linh cảm, méo tin!


Và tất nhiên như bọn họ đoán....



"... Hốngggg--"


BÙM!!!


Sét đánh gì đó cũng bị lấn át.

Judal đầu tóc cháy đen tức tối: "Ngươi..."


Natsu: "Hoả Quyền!!" Tay bao bọc lửa đấm thẳng vào má hắn.


Bang! Bang! Bang!


Liên tiếp bị đánh bay xuyên thủng qua vài bức tường lớn.


Judal chất vật bò dậy, Rukh nạp năng lượng liên tiếp vào người: "Không phải nói Rukh sẽ không làm hại đến Magi sao? Hiện tại ta thấy rõ ràng Rukh cũng đang bay quanh ngươi, ngươi rốt cuộc sao có thể chạm vào ta chứ?"



Aladdin: "Là chỉ bay quanh thôi chứ chưa có hoà vào mà."



Natsu bẻ bẻ khớp tay: "Nói nhiều, đứng dậy đánh tiếp đê, kể cả Ru Ru gì đó hại hay không tới ngươi thì hôm nay có chạy đằng trời bà cũng kéo xuống đập cho nhừ tử!"


Judal hình thành tấm chắn trước người, mới đầu có vẻ chặn được Natsu, nhưng nhanh chóng bị Natsu đập liên tiếp vào phá vỡ.


Judal bay lên cao hơn: "Đừng đắc ý, sở trường của ta là Băng thuật, Balbadd lại là thành phố nhiều sương mù về đêm. Ta tập trung lượng nước đó về đây."


Một phiến băng lớn xuất hiện trên đỉnh đầu Judal.


Natsu mắt cá chết nhìn lên: "Này, ngươi bị ngu không vậy? Bà đây là người chơi hệ lửa không nhớ à!" Còn chưa chạm đến Natsu đã bốc hơi rồi.

Judal: "..."


"Ăn đập nè!"


ẦM!


BỐP BỐP!!


HUỲNHHHH---


Quần chúng vây xem: "..."


Chuyện này làm kinh động không nhẹ đâu.



"Không ai ra cản sao?" Một người chỉ tay nói.


Nhìn dáng vẻ chơi lửa chán rồi đang một tay nâng tảng đá nện người kia của Natsu...



Ai dám!!?


Natsu cầm tảng đá lớn đập thêm mấy phát: "Này, ngủm rồi à, dậy đi chứ! Bà còn chưa nóng đâu."



Mọi người: "..." nhìn xung quanh bị thiêu rụi xem còn nói chưa đủ nóng sao? Quấn áo trên người bọn họ đều muốn tan ra rồi.


(Đn Magi - FT) Nữ Thần Phá HoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ