Chưởng Thượng Minh Châu (chương 1)

138 11 0
                                    

♥  [Lạn Kha Nhân] Phần 2

♥  ABO sinh tử, có H lúc mang thai, có nghe lén.

♥  Nếu bạn không quen với bối cảnh, nên dành một ít thời gian để đọc phần Lạn Kha Nhân (trích dẫn chung) một chút.

♥ "Ngụy Vô Tiện" (Ngụy nguyên tác), Ngụy Anh (Ngụy thế giới ABO Minh Châu), phần này nhất định phải phân biệt giữa Ngụy Anh cùng Ngụy Vô Tiện!! Xin hãy thứ lỗi cho tôi vì sự khó khăn trong việc đọc do không có khả năng viết.

♠ Chào mừng bạn đến thảo luận, cảm ơn bạn đã để lại lời nhắn.

——♠ ♠ ♠ ♠ ♠ ♠ ♠ ♠ ♠ ♠ ♠ ——

Trời rét đậm, Vân Mộng lạnh lẽo, không có tuyết rơi.

Trong phòng đốt than nan lụa vàng, chăn nỉ được trải khắp nền nhà.

Vân Mộng Tông chủ cùng Phó tông chủ ở thư phòng suốt một buổi chiều. Hai người ngồi bắt chéo chân đối mặt với nhau, với một chồng công văn ở ngăn giữa.

Giang Trừng tựa đầu ngủ thiếp đi.

Ngụy Anh cũng trộm một hồi lười biếng. Cây bút đã đặt qua một bên từ lâu, y chăm chú nhìn người đối diện, một tay cũng không thành thật mà nhẹ nhàng sờ lên lông mi của hắn.

Phó tông chủ khóe miệng cong lên, hai mắt sáng ngời, nụ cười có chút ngốc. Một mình y tại đó huyên náo hăng say, hầu hết thời gian ánh mắt đều dán vào Giang Trừng, cả buổi chiều hắn ngồi như vậy, hầu như không nhúc nhích.

Giang Trừng cũng kỳ quái, lại không bị y đánh thức. Theo lý mà nói, với tính tình của Giang Trừng, người bên ngoài chưa lại gần hắn, hắn liền cảnh giác.

Xem ra đối với người Ngụy Anh này, là vô cùng quen thuộc cùng tin tưởng.

Ngụy Vô Tiện ngồi xổm trên xà nhà chân đau nhức, nhưng hai người phía dưới lại ấm cúng như vậy, không khỏi có chút ghen ghét.

Ngụy Vô Tiện vốn tưởng rằng chính mình chết rồi. Trước khi ý thức của hắn tan biến, bên tai là từng tiếng Giang Trừng đang gọi hắn. Ai biết được một khắc sau, lại tự dưng đến Liên Hoa Ổ.

Mà —— không phải là Liên Hoa Ổ mà hắn quen thuộc.

Mất nửa ngày, hắn vẫn chưa tìm ra được đây là thế giới vong linh sau khi chết, hay là ảo cảnh trong tình trạng hôn mê sâu.

Nếu nói nơi đây không phải là hư ảo, hắn vốn trúng một kiếm đã hấp hối, bây giờ lại đứng bên hồ hoa sen mà không có bị thương, không có một chút tổn thương nào. Nhưng muốn nói nơi này không phải thực, hắn hồn phách chấn động, nội lực trống rỗng, vẫn có thể cảm nhận được rõ ràng, cũng không khác gì hoàn cảnh trước khi tới đây.

Không có đầu mối.

Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ ẩn núp ở trong Liên Hoa Ổ mấy ngày, không ăn không uống cũng không có cảm giác lo lắng.

Liên Hoa Ổ này cũng có Ngụy Anh cùng Giang Trừng, hai người có vẻ rất thân mật, nghe cách gọi của môn sinh, người Ngụy Anh này là Phó tông chủ Vân Mộng, là một nửa gia chủ Vân Mộng.

[Tiện Trừng] Lạn Kha NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ