♥ [ Lạn Kha Nhân ] Một
♥ Quyển này theo hướng nguyên tác, cảnh báo nhân vật chính tử vong.
♥ Xuất phát từ suy nghĩ cay đắng về quá khứ của Ngụy ca.
♥ Nếu bạn chưa quen với giả thiết, nên dành một chút thời gian để đọc [ Lạn Kha Nhân ] (trích dẫn chung)
♥ "Ngụy Vô Tiện" (Ngụy Anh nguyên tác), ta (Ngụy Anh thế giới ABO).
♠ Chào mừng bạn đến thảo luận, cảm ơn bạn đã để lại lời nhắn.
Chương này chú ý: Bởi vì biến cố, toàn bộ con người [ Ngụy ca nguyên tác ] trong câu chuyện này rất không bình thường, ngữ khí cũng không điên cuồng, rất trầm mặc và bình tĩnh. Có thể chấp nhận thì đi xuống.
——♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥——
Hầu hết những người tu tiên có thuật trú nhan, vị Ngụy Vô Tiện này khuôn mặt còn trẻ, nhưng thái dương đã hoa râm. Cả người trầm tĩnh như là nước đọng.
Cho dù thân thể không còn, thái độ và khí chất cũng không dễ dàng thay đổi.
Ta không thể tưởng tượng được, chính mình trải qua cái gì biến thành bộ dáng này.
Hắn nói với ta, ta kể cho ngươi nghe một câu chuyện —— về cuộc đời này của ta.
Ngụy Vô Tiện người mang làn da của Mạc Huyền Vũ trông bình tĩnh thoải mái, nhưng khi nói về đoạn chuyện cũ này lại gập gềnh, xem ra không thường xuyên kể ra —— có lẽ là lần đầu tiên.
Hắn thì thầm bằng một giọng điệu hoài niệm. Khi còn nhỏ hắn được đưa vào Giang gia như thế nào, nghịch ngợm gây sự cỡ nào, quen biết với Giang thị môn sinh ra sao, đã đặt thiếu gia tên Giang Trừng vào lòng như thế nào.
Những điều này ta đều rõ ràng trong lòng. Rốt cuộc trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chỉ cần gặp được A Trừng, ta nhất định sẽ không thể bỏ qua sự tồn tại của hắn.
Ta là một người tu luyện cả tiên quỷ, làm việc cách làm vốn cũng ly kinh phản đạo, ta không quá do dự về cấm thuật mà hắn nói. Hiện giờ hắn một phen ngược dòng tìm hiểu, càng khiến ta tin hắn là "Ngụy Vô Tiện". Sự thù địch đối với hắn cũng giảm rất nhiều.
Nhưng Ngụy Vô Tiện này rõ ràng là bất hạnh hơn ta, bởi vì hắn chưa bao giờ vượt qua mối quan hệ huynh đệ với Giang Trừng, thậm chí bởi vì một phần biến cố mà ly tán mười ba năm.
Cuộc sống của hắn trước mười bảy tuổi cũng giống như ta, nhưng cuộc sống của hắn sau năm mười bảy tuổi hoàn toàn khác với quỹ đạo hiện tại của ta. Hắn chưa thành thân, từng có một vị đạo lữ cảm giác vô cùng áy náy, hắn đã vật lộn gần như suốt thời gian để tìm ra lối thoát trong vòng xoáy của số phận.
Những gì hắn nói rất chi tiết và ngắn gọn, và dường như chỉ kể cho ta nghe những gì hắn muốn ta biết.
Ta hỏi: "Ngươi nói sơ sài như vậy, ta nghe như lọt vào trong sương mù làm sao mà hiểu được."
Hắn trả lời: "Hai năm kia ta hiến xá trở về, hồn phách không được đầy đủ."
"Ta kiếp trước khi chết bách quỷ cắn thân, hồn phách ly tán, trong mười ba năm bay khắp nơi. Tìm thật kỹ những thứ khác, không thể quay trở lại nơi kim đan cư trú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiện Trừng] Lạn Kha Nhân
FanfictionAuthor : Bố ân đế á đích mã khổng đa Thế giới song song. ===== Trăng trong nước chưa chắc là trăng trên trời, người trước mặt chưa chắc là người trong lòng. "Ta hận nhất... hắn vì Ôn Tình quỳ gối, lại có thể không chút do dự bỏ ta, bỏ Giang gia." "T...