Nguyễn Niệm thấy sắc mặt Khuất Phong Vân không còn khó coi thì giật nhẹ tay áo hắn nói: "A Ngạnh, ta thật sự không cố ý đâu, ngươi đừng giận ta nữa......"
Khuất Phong Vân nhìn y hỏi: "Ngươi sợ ta giận à?"
Nguyễn Niệm gật đầu: "Ta sợ ngươi không để ý tới ta."
"Tại sao?" Tay Khuất Phong Vân đang chống trên giường chậm rãi nhích tới gần đầu ngón tay Nguyễn Niệm, "Ta...... trong lòng ngươi...... rất quan trọng sao?"
Nguyễn Niệm: "Ngươi không để ý đến ta thì mẹ ta lại hỏi có phải ta cãi nhau với ngươi không, nhắc mãi làm ta đau cả đầu."
Khuất Phong Vân: "......"
Khuất Phong Vân kéo chăn vùi đầu nằm ngủ tiếp.
Nguyễn Niệm: "......" A? Hình như càng tức giận hơn thì phải?
Lúc ăn điểm tâm, Khuất Phong Vân cắn bánh bao với vẻ thờ ơ.
Nguyễn Niệm bưng chén cháo, còn chưa uống mấy ngụm thì thấy Khuất Phong Vân biến sắc, đưa tay đấm ngực.
"A Ngạnh?" Nguyễn Niệm sửng sốt một chút mới phát hiện hắn bị nghẹn bánh bao, vội vàng đập lên lưng hắn.
"Khụ khụ......" Khuất Phong Vân ho ra một ngụm bánh bao, còn chưa hoàn hồn thì Nguyễn đại nương đã đi tới, thấy Khuất Phong Vân đang nôn thì tràn đầy chờ mong nói: "Con dâu, có phải con...... có thai rồi không?"
Khuất Phong Vân: "......"
Nguyễn Niệm sợ mẹ y muốn đi bốc thuốc dưỡng thai cho Khuất Phong Vân nên đành phải nói: "Nương, ngài đừng hiểu lầm, hắn sẽ không sinh con đâu."
"Không...... không sinh con?" Nguyễn đại nương như bị sét đánh.
Nguyễn Niệm có chút không đành lòng, "Nương, hắn......"
"Ngươi đứa nhỏ này sao không nói sớm?" Nguyễn đại nương tỉnh táo lại, "Không sao, Lâm đại phu ở thành Đông đã khám cho rất nhiều người mà đều chữa khỏi cả, con cái đã mấy tuổi rồi. Ta bảo Tiểu Nguyệt mời ông ấy đến khám cho con dâu thử xem."
"Không phải, nương......" Nguyễn Niệm còn chưa nói xong thì Nguyễn đại nương đã vội vàng ra ngoài gọi Tiểu Nguyệt.
Nguyễn Niệm yên lặng quay đầu nhìn sang Khuất Phong Vân.
Khuất Phong Vân yên lặng ăn bánh bao.
Khi Lâm đại phu vào cửa thấy bệnh nhân là nam tử, lại nghe Nguyễn đại nương nói hắn sẽ không sinh con thì hiểu rõ gật đầu: Ồ, bất lực.
Nguyễn Niệm dỗ mẹ y đi chỗ khác rồi giải thích với đại phu: "Nương ta hiểu lầm, thật ra......"
Lâm đại phu tưởng bọn họ giấu bệnh sợ thầy nên khuyên nhủ: "Công tử đừng lo, lão phu làm nghề y nhiều năm cũng đã gặp không ít nam tử vì đủ loại nguyên nhân mà bị vô sinh. Bệnh này chữa sớm khỏi sớm, không nên kéo dài."
Nguyễn Niệm: "......"
Lâm đại phu nói xong liền muốn bắt mạch cho Khuất Phong Vân, Khuất Phong Vân thu tay lại trầm giọng nói: "Ngươi nói cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Người trong lòng đến thăm cỏ trên mộ ta
General FictionMộ Dung Diễn chết, thủ hạ kể rằng ngày nào người trong lòng hắn cũng đến trước mộ hắn khóc lóc. Hắn kích động vụng trộm đi xem thử, kết quả phát hiện người trong lòng không hề khóc, chỉ yên lặng đứng trước mộ. Hắn ấm ức nên dịch dung đi dò xét người...