Buổi sáng vận động mạnh như vậy, khiến con ngươi muốn tỉnh đã phải lập tức chìm vào giấc ngủ lần nữa vì kiệt sức và mệt mỏi. Thân Lưu Trân chỉ muốn hù doạ Hoàng Nghệ Trí một chút, nào ngờ bản thân mình chính là không thể kiểm soát được dục vọng, đem nàng ôm lên ôm xuống, không cách nào muốn rời.
Hoàng Nghệ Trí toàn thân nhức nhói là một, đau đớn ở tiểu hạ âm huyệt là hai, oán trách uỷ khuất Thân Lưu Trân là ba. Lúc ngủ còn không chịu được, khoé mắt chảy thành một dòng nước nhỏ, Thân Lưu Trân ân cần hôn lên gò má ửng hồng của nàng, sau đó thật chú tâm ngắm nhìn nàng một chút. Thiên thần kể cả khóc cũng thật xinh đẹp. Đây cũng chính là lý do mà Thân Lưu Trân càng chẳng giảm ham muốn khi nàng khóc lóc cầu xinh cô, ngược lại còn kịch liệt đến mức nào.
Vì không muốn quấy rầy giấc ngủ của nàng, bản thân Thân Lưu Trân là một bà chủ của một tập đoàn lớn, cho nên công việc đang chồng chất chờ cô xử lý. Trước khi đến tập đoàn, còn không quên căn dặn quản gia nữ nấu cháo bí đỏ, sau khi nàng đã dậy thì mang lên ăn ngay. Rồi bước vào thang máy để xuống tầng hầm.
"Cô chủ."
Tài xế đã lái xe chờ sẵn ở sân, anh ta cúi người, sau đó mở cửa xe để Thân Lưu Trân ngồi vào, cô cũng không kiệm lời, mỉm cười.
"Phiền anh."
Tài xế gật đầu khi vừa đóng cửa xe lại, sau đó đánh vòng qua đầu xe để ngồi vào ghế lái. Anh ta đánh lái khởi động xe đi ra khỏi cổng chính của Thân gia, tập đoàn Thân Thị cách Thân gia khoảng ba mươi phút mới đến, Thân Lưu Trân ngồi trên xe, ngẫm nghĩ một hồi lâu. Bỗng điện thoại trong túi quần vang chuông inh ỏi, Thân Lưu Trân nhanh chóng lấy ra trượt nghe.
"Alo?"
"Boss!"
Ra là Tứ Khuê.
"Có chuyện gì?"
"Không xong, không xong. Sáng nay có một đối tác mua hàng của chúng ta, tên là Lưu Diệp, hiện tại đang cho người đến náo loạn, cô ta muốn gặp cô ngay bây giờ. Lưu Diệp nói rằng, vũ khí của chúng ta là hàng dởm, muốn làm đơn khiếu nại."
Thân Lưu Trân cau mày, trước giờ khách hàng mua hàng của của chưa bao giờ phản ánh về việc sản phẩm của Thân Thị là hàng lỗi, hiện tại lại có băng đảng, người đứng đầu lại là nữ nhân, cô cũng không thể nhớ nổi món hàng mà cô ta mua nữa cơ mà.
"Đưa bọn họ lên phòng tiếp khách, tôi gần đến rồi."
"Rõ."
"Cô chủ, đã đến nơi rồi."
Tài xế dừng xe trước tập đoàn, Thân Lưu Trân nghe vậy liền gật đầu, sau đó mở cửa bước ra. Vừa bước xuống đã có vệ sĩ đi theo phía sau, Thân Lưu Trân tiêu sái bước đi vào đại sảnh. Ở đại sảnh đã thấy bóng dáng mười mấy người đàn ông xăm trổ, cầm dao, cầm cây gỗ, có vẻ người đứng đầu đã đi lên phòng khách chờ. Tiếp tân nữ dường như rất sợ hãi, cô có thể nhìn thấy, bọn họ đang cố gắng không nhìn đám người kia.
Tứ Khuê từ phòng khách bước ra, nhanh như sáo chạy đến chỗ cô.
"Boss! Cô ấy đang ở trong phòng khách chờ cô, chúng ta mau vào thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[RyeJi - 21+] Hợp Đồng 70 Ngày Ân Ái (Drop)
FantasyTên: Hợp Đồng 70 Ngày Ân Ái. Thể loại: H+, Xôi, Thịt, Sắc, 21+, Futanari, 1x1, hiện đại, Sugar Daddy,.. Nội Dung: Hoàng Nghệ Trí ký hợp đồng tình dục với Sugar Daddy Thân Lưu Trân, điều kiện là cô không được lăng nhăng bên ngoài (?). .Gửi lời xin lỗ...