Không có người thân bên cạnh chính là nổi cô đơn lớn nhất của Hoàng Nghệ Trí, hiện tại nàng chỉ mới vừa bước sang tuổi mười tám, thế nhưng không phải giống như những cô gái khác được ăn no mặc ấm, có người thân san sẻ. Đầu tháng hai, nàng được nhận làm việc cho một quán rượu, công việc của nàng là rót rượu và nhận tiền bo mà thôi.
Sáu giờ sáng, Hoàng Nghệ Trí rời giường để vệ sinh cá nhân, nàng mặc bộ đồng phục mới toanh vừa mua hôm qua. Đêm qua vừa nhận được lương, nên nàng đã đi mua vài vật dụng cho việc học của mình. Hoàng Nghệ Trí trên đường ghé vào quán bánh nhỏ để mua một cái bánh bao, trả tiền rồi vừa đi trên đường vừa ăn.
Hoàng Nghệ Trí có dáng người mảnh khảnh cao ráo, gương mặt xinh đẹp của một tiểu thư, nếu những người chưa tiếp xúc hoặc chưa biết đến tên nàng thì có lẽ sẽ tưởng rằng như vậy. Hoàng Nghệ Trí đậu vào trường đại học như Lâm Lâm không có việc gì lạ, với năng lực xuất sắc và chăm chỉ, trong ba năm liên tục đứng đầu trường về điểm số và điểm học tập, Hoàng Nghệ Trí được nhận vào trường Lâm Lâm.
Trường Lâm Lâm đặc biệt được các phụ huynh yêu thích, đổng sự trưởng trường chính là một đại nhân vật nổi tiếng - Thái Bạch, một lão sư có hai mươi mấy năm kinh nghiệm làm chủ việc học cho các cô cậu học trò, năm nay đã ngoài sáu mươi, Trường Lâm Lâm tuy không có nội quy để túc trực các học viên lưu ý, chung quy là để các học viên tự do. Phó đổng sự trưởng trường cũng chính là con trai của Thái Bạch, tên là Thái Kính.
Thái Kính là một phó đổng không được nhiều người yêu thích, nhưng bởi vì có thể lấy lòng ông ta làm chủ cho mình, đầu tiên chính là kết đàn chị đàn em với con gái ông ta - Thái An Vi. Thái Kính ngoài làm phó đổng sự trưởng thì còn là doanh nhân bất động sản, nhưng ông ta liên tục bị các nhà đầu tư lắc đầu từ chối hợp tác, cũng vì thế mà đóng cửa.
Thái An Vi là con gái cưng của Thái Kính, do được cha và mẹ nuông chiều, từ nhỏ đến lớn việc gì cũng không đến tay cô ta chạm vào. Từ đó, phát sinh ra những tính tình khó bảo, vô cùng kiểu căng. Thái An Vi được xem là chị đại trong trường Lâm Lâm, bất kỳ ai vừa chuyển vào đây đều bị cô ta ức hiếp, Hoàng Nghệ Trí cũng không ngoại lệ.
Thái An Vi cũng rất được các nam sinh 'Bad boy' trong trường theo đuổi, bởi vì vậy, Thái An Vi từ trung cấp đã biết yêu đương hẹn hò, đến khi bước sang đại học vẫn giữ nguyên các chức vụ ấy, mãi vẫn chưa tìm được một kẻ chỉnh mạnh cô ta. Thái An Vi có ngoại hình nóng bỏng, vòng một, vòng hai, vòng ba đều đầy đặn, gương mặt xinh đẹp, nam sinh có tốt xấu thế nào cũng đều theo đuổi cô ta.
Hoàng Nghệ Trí bước vào lớp học, đến chỗ bàn học của mình liền khựng lại. Trên bàn học có ghi vài dòng chữ xấu xí, chữ lớn chữ nhỏ, mặt bàn cũng không còn một chỗ trống sạch sẽ. Nàng ngước lên, chỉ thấy Thái An Vi cùng đám tiểu thư kia lén nhìn nàng rồi cười hả hê.
Thấy nàng không có phản ứng gì, Thái An Vi bắt đầu càng làm tới, Hoàng Nghệ Trí vừa ngồi xuống, nàng đang lấy sách vở ra vừa định ghi chép. Thái An Vi đã đi đến trước bàn nàng, nhanh tay cướp lấy quyển vở.
"Ê, con kia."
Hoàng Nghệ Trí không trả lời, muốn giành lại quyển vở bài tập của mình.
"Ơ, con này hay, hôm nay mày bị câm à? Tao đang gọi mày đấy!"
Thái An Vi bắt đầu cao giọng hơn, cô ta cuộn tròn quyển vở lại, đập mạnh lên vai nàng một cái. Hoàng Nghệ Trí cau mày, lực mạnh không mạnh, nhưng một lát cũng sẽ để lại một vết đỏ.
"Đừng có quá đáng, mau trả đây!"
Nàng vươn tay muốn giành lại quyển vở, vừa đứng lên đã bị người của cô ta ở phía sau ấn vai ngồi xuống. Thái An Vi nhếch môi khinh bỉ nhìn nàng, cô ta không dừng lại, cô ta vứt quyển vở vào góc xó nào đó. Lớp học có vẻ đã nghe tin Thái An Vi đang muốn kiếm chuyện với Hoàng Nghệ Trí cho nên số lượng học viên vào lớp đã đông hơn, chủ yếu các học viên đều đứng về phe cô ta.
"Để tao kể cho chúng mày nghe, hôm qua tao đi chơi với bạn trai, vô tình gặp con nhỏ này từ quán rượu bước ra đó. Hình như còn có một ông chú già bụng phệ đi theo nữa đấy! Haha!"
Khi Thái An Vi nói xong, mọi người có mặt ở đây đều phá lên cười, ai mà không biết Hoàng Nghệ Trí đang là nhân viên tiếp rượu chứ. Thế nhưng bọn họ không nói trước mặt, chỉ lén truyền tin đồn cho năm trên biết, Thái An Vi bây giờ mới hô trương công việc của nàng trước mọi người, cho nên bọn họ có dịp cười hả lòng hả dạ.
Hoàng Nghệ Trí cúi mặt, mái tóc dài xoã xuống che đi một bên gương mặt, nàng thật sự muốn khóc. Đúng thật hôm qua nàng từ trong quán rượu cùng một ông chú đi ra, nhưng đó là sự trùng hợp, Hoàng Nghệ Trí tan ca vào giờ đó nên về trước, đúng lúc có một ông chú say khước đi ra song song với cô, cả hai vốn không quen biết. Thế nhưng Thái An Vi bắt gặp cảnh tượng này, nên nghĩ rằng, nàng với ông chú kia có quan hệ bao dưỡng.
"Sao? Tao nói đúng quá nên mày không giải thích được à? "
Tiếng cười càng lúc càng lớn, ngay lập tức, đàn em của Thái An Vi nói nhỏ vào tai cô ta.
"Đại tỷ, lúc nãy anh Tần gọi cho em, tan trường sẽ chờ sẵn ở cổng trường gặp chị đấy!"
Thái An Vi nghe xong, sắc mặt lập tức nhợt nhạt đi hẳn, cô ta gật đầu rồi giải tán cái đám con kiến này, Thái Anh Vi ngồi ở đầu bàn không ngừng đổ mồ hôi, cô ta mở điện thoại để xem tài khoản của mình. Tài khoản của cô ta chỉ còn ba nghìn tệ, mấy tháng trước cô ta gây sự với trường khác cho nên bị Thái Kính cắt thẻ, bây giờ tài khoản riêng trong điện thoại chỉ có ba nghìn tệ, cô ta căn bản không đủ tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RyeJi - 21+] Hợp Đồng 70 Ngày Ân Ái (Drop)
FantasyTên: Hợp Đồng 70 Ngày Ân Ái. Thể loại: H+, Xôi, Thịt, Sắc, 21+, Futanari, 1x1, hiện đại, Sugar Daddy,.. Nội Dung: Hoàng Nghệ Trí ký hợp đồng tình dục với Sugar Daddy Thân Lưu Trân, điều kiện là cô không được lăng nhăng bên ngoài (?). .Gửi lời xin lỗ...