Tóm tắt một chút...
Sau khi đánh bại được Retak'ka, Boboiboy đã thành công lấy lại được năm nguyên tố bị cướp mất.
Đồng thời, cậu đã mở khóa được ba dạng elemental fusion gồm Frostfire, Glacier và Supra.
Tuy nhiên, do việc cùng lúc hấp thụ lại cả bốn nguyên tố của Boboiboy đã khiến cho đồng hồ sức mạnh của cậu ấy bị quá tải tạm thời.
Ấy thế là Ochobot phải đem nó đi sửa một lần nữa.
Ok. Giờ thì vào truyện nào.
Nhóm bạn Boboiboy cùng với Chỉ huy Kokoci và Đô đốc Tarung đang tập trung ở phòng điều khiển để chờ Ochobot.
Quả nhiên, cậu bạn robot đã rất nhanh liền xuất hiện. Boboiboy là người mở lời đầu tiên, cũng là người hồi hộp nhất hiện tại.
- Thế nào rồi Ochobot? Đồng hồ sức mạnh của tớ ra sao rồi?!
- Cậu bình tĩnh đi Boboiboy. Đồng hồ sức mạnh của cậu tớ đã sửa xong rồi.
Ochobot cười tươi giơ tay hình chữ V, mọi người lúc này cũng an tâm mà thở phào nhẹ nhỏm.
Boboiboy lấy lại đồng hồ sức mạnh và đeo vào tay, nhũng người khác cũng tiến tới chúc mừng cậu ấy.
- Tốt rồi nhỉ Boboiboy? _ Yaya.
- Phải đấy! Giờ thì cậu đã có thể sử dụng sức mạnh của mình rồi! _ Yaya.
- Xì, đừng nghĩ lấy lại được sức mạnh cậu sẽ ngầu hơn tớ nhé Boboiboy. _ Fang.
- Này, em đã bao giờ nổi tiếng hơn Boboiboy đâu? Đừng ảo tưởng thế chứ. _ Gopal.
- # tức giận # Gopal, anh nói gì đó?! _ Fang.
Fang chính thức bùng nổ bởi câu nói của Gopal. Nhưng trước khi cậu ta kịp nhào tới xử lí Gopal thì Đô đốc đã ngăn lại.
- Im lặng! Các cậu nghĩ đây là cái chợ hả?!!
Tiếng hét của Tarung khiến cho Fang và Gopal sợ hãi, vội xin lỗi Đô đốc.
Boboiboy: Haha, tuyệt vời :)
Chỉ huy Kokoci ho vài cái, cũng lên tiếng nói với Boboiboy.
- Vậy là mọi chuyện đã xong. Từ bây giờ cậu sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ đấy Boboiboy.
- # giơ tay chào kiểu TAPOPS # Vâng thưa Chỉ huy!
Cứ ngỡ rằng mọi chuyện đã ổn, nhưng không!
Đồng hồ sức mạnh của Boboiboy một lần nữa xẹt ra vài tia điện, Boboiboy hơi hoản.
- Ochobot, đồng hồ sức mạnh của tớ lại bị gì nè!
- Sao cơ?!
Ochobot cũng kinh ngạc không kém, vội quét thử đồng hồ sức mạnh.
- C... Chuyện này tớ cũng không rõ. Lúc tớ sửa nó rõ ràng nó vẫn bình thường mà!
Ánh sáng quanh chiếc đồng hồ ngày càng lớn dần. Ying vội nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy) [AllGlacier] Glacier là để yêu thương.
RandomYa~ Tình hình là Me rất cuồng bé Sông Băng này sau khi xem hết Movie 2. Cộng thêm những hình ảnh siêu cấp đáng yêu của bé này mà tớ vô tình tìm được trên Pinterest. Và thế là mọi người biết rồi đấy. Me muốn viết lên một câu truyện mà ở đó, Glacier l...