9. Là Thật... hay Ảo?

227 33 1
                                    



* Điều Glacier lo sợ nhất. Chính là lỡ một ngày nào đó, vì không kiểm soát được giấc ngủ của mình mà khiến những người cậu yêu quý phải bỏ mạng *

..

- Gla...

- Glacier!

- Dậy thôi nào~

  Glacier nhíu mày, chậm rãi mở mắt ra. Đập vào mặt cậu chính là ba khuôn mặt phóng đại của Trio Troublemarke.

# giật mình #

- Cái... S... Sao tớ lại ở đây?!

  Glacier kinh ngạc khi phát hiện bản thân đang ở ngay chính căn phòng của mình và Air tại Trạm TAPOPS.

- Cậu hỏi gì lạ vậy? _ Angin.

- Cậu không ở đây thì ở đâu? _ Api.

- Glacier, cậu ổn chứ? _ Daun.

- Ý... Ý tớ không phải vậy! Chẳng phải chúng ta đang làm bài kiểm tra của TAPOPS ở hành tinh Menipu hay sao?!

  Glacier bỗng dưng cảm thấy mờ mịt, lại càng căng thẳng hơn khi nhìn ba đôi mắt đang toát lên một vẻ kì lạ gì kia.

- Glacier... Cậu mơ ngủ à?

- Tất cả chúng ta...

- Làm gì có thực hiện bài kiểm tra nào như cậu nói?

# thình thịch #

  Glacier như chết sững.

  Cậu...

  Nằm mơ sao...?

...

- Hahaha, đừng nói chuyện đó nữa! _ Angin.

- Đúng đó đúng đó! Chúng ta mau đi ăn đi! _ Daun.

- Nhanh nào Glacier! Tớ đói lắm rồi đó~ _ Api.

- À... Ừ...

  Glacier phục hồi lại tinh thần, nhanh chóng vscn rồi đến nhà ăn cùng Trio Troublemarke.

  Trong suốt quá trình đi đến đó, Glacier thử xem xét coi có gì lạ hay không. Nhưng coi bộ cậu lo xa quá rồi. Chắc hẳn giống như những gì ba người kia nói: Tất cả... chỉ là giấc mơ mà thôi.

- Chào buổi sáng Glacier! _ nhóm bạn Boboiboy + các nguyên tố.

- Chào buổi sáng.

  Glacier gật đầu chào mọi người.

  Cậu ngồi xuống giữa Supra và Frostfire. Tanah nhanh chóng lấy cho cậu một dĩa cơm cà ri.

- Của cậu đây^^

- Cảm ơn Tanah.

  Glacier mỉn cười nhận lấy, Tanah cũng cười theo.

  Và trong lúc đó thì...

- Này Api! Đó là miếng thịt của tớ mà!

- Ah!!! Air! Cậu làm đổ cacao vào áo tớ rồi!

- Help! Fang đang tống bánh quy vào mồm Gopal kìa!!!

- Óe! Tanah! Cahaya đang bỏ một thứ gì đó kì lạ vào cơm của tớ kìa!

(Boboiboy) [AllGlacier] Glacier là để yêu thương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ