10. Rắc rối tiếp theo.

305 42 5
                                    





  Glacier chậm rãi mở mắt ra, sau đó liền hốt hoảng bật dậy.

  Cậu liếc nhìn xung quanh, chỉ thấy bản thân đang ở cái hang động mà cả bọn tạm trú ẩn khi thực hiện bài kiểm tra.

  Và xung quanh cậu chính là...

  Các nguyên tố đang đau đớn ôm đầu quằn quại trong cơn mê mang?!

- Đ... Đây là...

  Glacier kinh hãi nhìn đám sương khói đang bao quanh mình và những người khác.

  Chậm rãi nhớ lại những gì đã diễn ra và cả sự quen thuộc của cái từ 'Menipu' kia.

  Cuối cùng, Glacier đã hiểu ra tất cả.

  Hành tinh Menipu này... Chính là hành tinh của những mộng ảo và sự dối trá.

  Tất cả những thứ trên hành tinh này đều đặc biệt nguy hiểm.

  Nếu không cẩn thận, ta liền sẽ lạc lối vào sự đau đớn, khốn khổ không một lối thoát lúc nào không hay.

  Làn sương này là một ví dụ.

  Nó sẽ thâm nhập vào trí não của con mồi, bới mốc những điều mà họ sợ hãi nhất để tạo ra một thế giới 'thật' trong tâm trí họ.

  Khi bị tác động bởi điều mình sợ hãi nhất, con mồi sẽ trở nên tuyệt vọng và sẵn sàng đón nhận cái chết.

  Và đó cũng là lúc... Làn sương quỷ quái này phá hủy sóng não của con mồi và biến họ thành thức ăn cho nó.

...

  Glacier lặng lẽ thở phào.

  Thật may mắn...

  Vì đó chỉ là một giấc mơ.

  Nhưng...

  ... Đúng là khó mà quên đi được # rũ mắt #

...

  Glacier vẻ mặt âm trầm, lặng lẽ giơ tay lên.

  Những hạt nước nhỏ dần tập hợp lại giữa không khí, theo sự điều khiển của Glacier mà...

  Tạt thẳng vào người đám nguyên tố kia một cách không thể nào thô bạo hơn :)

- Ối! Cái gì vậy?! _ đồng thanh.

  Glacier vô cùng vui vẻ hưởng thụ vẻ mặt ngơ ngác của đám bạn, dù thế vẫn không quên lấy khăn bông từ balo ra đưa cho họ.

  Các nguyên tố nhận lấy, trên mặt họ lúc này đều thoang thoảng nét phiền muộn.

- Glacier, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy?

  Tanah sau khi đã lau mặt xong liền hỏi cậu, giọng có hơi run rẩy.

  Glacier nhìn cả bọn rồi thở dài.

- Thật ra những gì các cậu thấy kể từ lúc ngủ tới bây giờ, mọi thứ đều là giả.

  ?!?!?!

- Haiz... Tớ không rành về khoản giải thích chi tiết đâu. Nên là...

  Nói tới đây, Glacier giương mắt nhìn Cahaya, cười nhẹ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Boboiboy) [AllGlacier] Glacier là để yêu thương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ