Không khí xung quanh ngày càng trở nên kì dị trước sự u ám của Frostfire và Supra cũng như thêm cả điệu cười ghê rợn của Yaya cùng với Ying.
Và để chấm dứt tình trạng này, Chỉ huy Kokoci đành phải lên tiếng.
- Ehèm, được rồi. Dù sao thì cũng đã tối rồi ( mới gần 7 giờ chứ nhiêu ) nên các cô cậu cứ đi nghỉ trước đi. Ngày mai chúng ta sẽ tiếp tục bàn về vấn đề này sau.
Đô đốc Tarung có vẻ cũng đồng ý chuyện này.
Nhưng bây giờ lại có thêm một vấn đề khác...
- Ờm... Thưa Chỉ huy? Vậy bọn tôi sẽ ngủ ở đâu ạ?
Tanah giơ tay hỏi một điều mà bất cứ nguyên tố nào cũng đang thắc mắc, họ gật đầu lia lịa mà nhìn Kokoci.
- Hả? Cái này...
- Vẫn còn vài phòng trống không phải sao? Các cậu hãy chịu khó ở tạm ở đó đi. Hi vọng các cậu sẽ thấy thoải mái.
Đô đốc Tarung trả lời thay Kokoci bằng một chất giọng... Ôn hòa?!
À khoan, hình như đã qua 7 giờ tối rồi.
- Vâng ạ! Tôi sẽ dẫn họ tới đó!
Chỉ huy Kokoci nhanh chóng giơ tay chào với Đô đốc Tarung rồi quay sang nói với cả bọn.
- Ying, Yaya, Fang, Boboiboy và Gopal, các cô cậu cứ đi nghỉ trước đi. Còn những người khác thì theo tôi.
Các nguyên tố tuân lệnh. Nhưng chỗ ba elemental fusion hình như có chút trục trặc thì phải?
Frostfire và Supra trừng mắt nhìn nhau, mỗi người cầm một cánh tay của Glacier đang ngủ trong tư thế đứng mà kéo.
... Khoan!
Glacier, nhóc có cần ngủ bất chấp địa hình, tư thế thế không?!
Giacier:... zzz... zzz...
Supra kéo Glacier về phía mình, lạnh nhạt nói.
- Tôi sẽ cõng cậu ấy.
- Không! Là tôi mới đúng!
Frostfire nhanh chóng phản bác mà kéo Glacier lại.
- Hừ! Cậu đừng hòng!
- Thế thì cậu cũng đừng mơ nhá!
Hai người cứ thế kéo qua kéo lại mặc cho Glacier bắt đầu cảm thấy khó chịu dù đang ngủ rất say.
Cuối cùng, vẫn là Tanah tiến lên giải thoát cho cậu.
- Thôi nào cả hai, Glacier đang khó chịu kìa. Hãy bình tĩnh mà...
- # ngắt lời # Không liên quan đến cậu! _ Supra.
- Phải đấy, đây là chuyện riêng của bọn tôi! Chưa tới lượt cậu xía vô! Còn cậu nữa Supra! Mau buông Glacier ra! _ Frostfire.
- Câu đó tôi nói mới đúng! Cậu thả ra coi! _ Supra.
Các nguyên tố còn lại rùng mình sợ hãi khi nghe hai người họ phản bác lời của Tanah, lại nhìn đến sắc mặt đang ngày càng đen xuống của cậu ấy, thầm cầu nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy) [AllGlacier] Glacier là để yêu thương.
LosoweYa~ Tình hình là Me rất cuồng bé Sông Băng này sau khi xem hết Movie 2. Cộng thêm những hình ảnh siêu cấp đáng yêu của bé này mà tớ vô tình tìm được trên Pinterest. Và thế là mọi người biết rồi đấy. Me muốn viết lên một câu truyện mà ở đó, Glacier l...