Nguyên một tập thể đều im lặng sau khi nghe hết câu chuyện. Không tự chủ được mà nhìn về phía hai vị vẫn đang bị mắc kẹt kia, rồi lại nhìn về phía người đang mỉm cười nhưng sắp ngủ gật tới nơi.
Ân. Bị mất 'nhà', cả bảy nguyên tố đều hướng ánh mắt đầy sát khí về phía ba 'thủ phạm'.
- Hóa ra... Mọi chuyện là do ba người các cậu à?! _ Api.
- Hic... Cây của tớ... Q^Q _ Daun.
- Chỗ ngủ an tĩnh của tớ... _ Air.
- Nơi luyện tập... _ Petir.
- Chỗ giấu sách đen của mình... _ Cahaya.
- Thôi mà các cậu, bình tĩnh nào. Không phải các cậu cũng muốn ra ngoài để chơi lắm sao? # dùng hết sức lực chỉ để an ủi # Mà Cahaya, cậu mới nói gì đó?! _ Tanah.
- Ặc... # đổ mồ hôi hột # Tiêu rồi... _ Cahaya.
- Ahahahaha, sao các cậu phải ủ rủ thế chứ? Trong khi lúc này chúng ta có thể thỏa sức vui chơi và đi tham quan mọi thứ! _ Angin.
Có vẻ như trong bảy người, Angin là bình thản nhất. Tanah cũng ổn đấy, nhưng cậu lo sợ việc bản thân phải một mình quản lí nguyên đám thế này hơn.
Nhóm bạn của Boboiboy nhìn họ, không khỏi cảm thán.
- Các cậu ấy... Hình như có gì đó khác với Boboiboy nhỉ? _ Yaya.
- Hử? Em nói gì vậy Yaya? Chẳng phải tất cả bọn họ đều là Boboiboy sao? _ Gopal.
- Aiya~ đồ ngốc ạ! Ý chị Yaya là tính cách và kiểu hành xử của họ ấy. Anh không để ý là bọn họ rất khác so với lúc Boboiboy điều khiển sao? _ Ying.
- Hm........ Có khác gì đâu? Anh thấy bình thường mà? _ Gopal.
- Tớ đồng quan điểm với Gopal. Dù họ đã tách ra nhưng chẳng phải họ đều trông ngốc nghếch, hấp tấp và ồn ào như mọi khi sao? _ Fang.
- Eh... Fang? Cậu có để ý rằng mình đang nói xấu người khác trước mặt họ luôn không?
Boboiboy bắt đầu thấy hơi nhột một chút rồi đấy. Giờ cậu đi chỗ khác còn kịp không?
Một lần nữa, phòng điều khiển lại trở nên ồn ào. Và người dẹp loạn vẫn là Đô đốc.
- ĐỦ RỒI!!! CÁC CÔ CẬU XEM LỜI NÓI CỦA TÔI LÀ GIÓ THOẢNG HẢ?!!!!
Cả bọn giật mình, vội đứng nghiêm chỉnh lại.
Mà cũng nhờ ơn tiếng hét khủng bố của Tarung, Glacier vốn sắp chìm vào giấc ngủ đã tỉnh lại kịp thời.
Cậu nhìn xung quanh một lượt, rồi dừng lại ở chỗ Boboiboy.
- Tớ thay mặt cả ba elemental fusion xin lỗi cậu. Chỉ tại vì bọn tớ mà chuyện này mới xảy ra. # cúi người #
- Eh? Ah? K... Không sao đâu. Chỉ là chút việc 'nhỏ' thôi mà. Đừng bận tâm... Mặc dù bản thân tớ cũng đang rất lo đấy! _ Boboiboy.
Rồi cậu quay sang nhìn bảy nguyên tố, tiếp tục cúi người xin lỗi.
- Tớ cũng xin lỗi các cậu vì đã làm các cậu bị liên lụy, cả việc khiến các cậu mất 'nhà', đó cũng là lỗi của bọn tớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy) [AllGlacier] Glacier là để yêu thương.
RandomYa~ Tình hình là Me rất cuồng bé Sông Băng này sau khi xem hết Movie 2. Cộng thêm những hình ảnh siêu cấp đáng yêu của bé này mà tớ vô tình tìm được trên Pinterest. Và thế là mọi người biết rồi đấy. Me muốn viết lên một câu truyện mà ở đó, Glacier l...