_ 6.40.a.m
Glacier, Tanah và Petir đã ăn xong và đang chuẩn bị quay trở lại phòng luyện tập. Bất ngờ thay, họ lại gặp phải nhóm bạn Boboiboy đang đi tới...
... À không, còn thiếu Gopal nữa mới đúng.
- Ah? Glacier, Tanah, Petir, chào buổi sáng! _ Ying + Yaya.
- Haha, chào ba cậu. _ Boboiboy.
- Xin chào. _ Fang.
- Chào các cậu. _ Glacier + Tanah.
Mọi người chào nhau, chỉ riêng Petir là không có bất kì hành động gì. Phải đợi đến khi Tanah đá vào chân một phát thì cậu bạn mới gật đầu 'Chào' một tiếng.
Hai bên rất nhanh liền rời đi để nhóm bạn Boboiboy còn nhanh chóng ăn sáng và tập hợp trước bảy giờ.
- Ah! Suýt chút nữa thì quên!
Tanah đột nhiên đập tay một cái, vội nói với Glacier và Petir.
- Hai cậu đi trước đi. Tớ còn phải đi gọi đám giặc kia nữa!
Nói rồi Tanah chạy mất tiêu, để lại hai người đứng nhìn theo với vài chú quạ bay ngang đầu.
Mà quạ ở đâu ra thế?!
.
Glacier liếc nhìn Petir, cười hỏi.
- Chúng ta đi tiếp chứ?
- # gật đầu # Ừ.
_ Tại phòng luyện tập _
Glacier và Petir bước vào, bỗng cảm thấy có gì đó nguy hiểm, cả hai đồng loạt cúi xuống.
# Rầm! #
- Aduh.... @.@ C... Cứu..
- Ối giời ơi! Api!!
- Cậu còn sống không vậy?!
Glacier và Petir ba chấm nhìn nhóm Trio Troublemaker đang diễn trò bằng việc Angin và Daun đang cố kéo Api ra khỏi bức tường phía sau.
Glacier thở nhẹ một hơi, mỉm cười hỏi.
- Api, Daun, Angin. Các cậu đang làm trò gì vậy? Với lại tớ tưởng Tanah đang chạy đi gọi các cậu vì các cậu vẫn chưa thức dậy chứ?
Nghe tiếng Glacier đang hỏi mình, cả ba cùng nhìn nhau cười trừ.
- Thì bọn tớ cũng muốn ngủ tiếp lắm...
- Nhưng mà cái phòng ngủ ấy...
- Nó quá đáng sợ nên...
- BỌN TỚ KHÔNG DÁM NGỦ TIẾP NỮA ĐÂU!!! TwT
Khóe miệng cứng đờ, Glacier sững người chớp mắt vài cái. Còn người bên cạnh thì đã sớm bất chấp hình tượng mà cười như chưa từng được cười rồi.
Sau khi đã nhận thức được tình hình, Glacier thầm suy tính trong đầu.
Mình phải báo chuyện này cho Tanah mới được. Cuối cùng cũng có cách khiến đám phá hoại này tự động thức dậy rồi!
Trio Troublemaker: # rùng mình # Tự nhiên có dự cảm xấu...
Glacier tạm bỏ qua suy tính trong đầu, hỏi lại ba người lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Boboiboy) [AllGlacier] Glacier là để yêu thương.
De TodoYa~ Tình hình là Me rất cuồng bé Sông Băng này sau khi xem hết Movie 2. Cộng thêm những hình ảnh siêu cấp đáng yêu của bé này mà tớ vô tình tìm được trên Pinterest. Và thế là mọi người biết rồi đấy. Me muốn viết lên một câu truyện mà ở đó, Glacier l...