Sanctum 3

3K 12 0
                                    


Matapos ma gangbang si Loren ay nakatulog ito sa kwarto ni Danilo. Ilang oras din syang nakapag pahinga at nang magising ay naramdaman nya ang sakit ng katawan. Mabigat ang pakiramdam nya at animo'y may pasang isang sakong bigas.

Kumuha sya ng tuwalya at nakatapis na pumunta sa banyo. Sinundan ito ng mga titig ng mga kalalakihan.

"Ano mga tol, oras na ng paniningil ko hehe." Wika ni Rey.

"Go for it pre hahaha." Sagot naman ni Tom. Habang si Danilo ay nakahiga sa sofa at nag we weed.

Nagsimulang maligo si Loren at pinunasan ang sarili. Na washout ang natuyong tamod sa kanyang katawan. Hinde nya namalayan si Rey na pumasok sa banyo.

"Ayy!! Rey? Anong ginagawa mo rito? Naliligo ako." Nagulat ang ginang nang haplosin ni Rey ang pwet nya.

"Sasabay na ako sayo babe. Hehehe. Alam ko malamig ang tubig kaya tutulungan kitang painitin yan."

"Ha? Rey baka makita ka ni Danilo dito. Lumabas ka na please."

"Don't worry, okay naman kay pareng Dani eh hehehehe." Hinimas muli ni Rey ang pwet ni Loren. Hinawakan ng babae ang braso ni Rey pero di ito nagpapa-awat. Tinuloy nito ang haplos ng pwet nya.

"Hinde ka pa ba tapos? "

"Hehe hinde pa. Ang sarap mo kasi eh. Nakakagigil ka. Napakasexy at napakaganda mo. Swerteng swerte si Danilo sayo. Kaya habang may chance ako, kukunin ko na hehehe. " sinapo ng kabilang kamay ni Rey ang kepyas ni Loren at sinimulan itong himurin.

"ahhh Rey... wag... "

"Ang sarap pakinggan ng pagtanggi mo babe hehehe. Sige pa.. Tumanggi ka pa hehe.. " nilaro nito ang kuntil ng babae.

"ahhh fuckkk... Rey please stop... tama naaa... nakikiliti ako... "

"Masarap ba makiliti?"

Tumango lang si Loren. Kumapit ang isang kamay ni Rey sa batok ni Loren at hinila ito palapit sa kanya. Hinalikan nya ito sa labi habang kinakalantari ang tinggil nito.

"ummh..mnhh. shlurpp. Shloop. Shhlurrrpp" sipsipan ng dila at laway ang dalawa na parang mag asawa. Napayakap si Loren kay Rey. Nagpa angkin ito sa tropa ni Danilo. Para na itong isang puta na kung sino sino na lang ang pinapatulan.

Bumalik ang kamay ni Rey sa pwet ni Loren at sinabay nyang tinuhog ng mga daliri ang pwet at pekpek ng guro. Napa angat sa sarap ang babae.

"ahh aahh aahh. .aahh.. Aahh... ." panay ungol ni Loren at lumalagaslas ang tubig at likido sa magkabilang butas nya. Tig dalawang daliri ang kumakantot sa pwet at puke nya na syang nagpadala sa kanya sa alapaap. Napahawak sya sa magkabilang tiles na dingding ng banyo para hinde matumba. Ibinuka ang mga hita nya habang pinapangahasan ang kanyang mga yaman. Dinilaan pa ni Rey ang magkabilang suso nya. Nagsitayuan ang mga nipples ni Loren. Malakas na kuryente ang dumaloy sa kanyang katawan.

"oohh. .aaauuhh... aaauuhhhh... sheeeetttt.. Aahhh!!! " kinatasan si Loren kay Rey. Hinugot ng lalake ang mga daliri nyang basang basa ng katas ni Loren.

Pinatalikod ni Rey si Loren. Nakaharap sa pader ang babae at tumuwad ng kaunti. Inilabas ang pwet. Binuka ito ni Rey at sinipat ang puke ni Loren. Tinutok nito ang sandata at itinarak ito. Napanganga si Loren nang sumiksik na sa kanya ang pagkalalake ni Rey. Hinugot baon ito ni Rey at dahan-dahang bumaon ng malalim ang tarugo nya.

Nang makapag adjust na ang lagusan ni Loren ay regular na ang ritmo ng bawat bayo ng lalake sa kanya.

"ahhh shit babe sarap mo parin... aahh.. Aaahh... fuckkk... aahh... " ungol ni Rey. Sarap na sarap itong nasolo si Loren. Hinila nito ang buhok ng babae at kinantot ng todo ang puke nito.

TOTOTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon