Parausan (full)

10K 13 0
                                    


Kumakalansing ang posas sa bawat gigil na kadyot ni Hepe. Kahit masakit na ang mga kamay ko sa pagkakagapos sa frame ng kama, hindi ko na iyon ininda dahil sarap na sarap na ako sa ginagawa nya sa akin.

"Ang libog mo! Puta na kita Nympha... Gagawin mo lahat ng gusto ko! Umph! Ughm!!"

"O-opo Hepe! Ahhh sige paaa... Ang sarap mo kumatot! Ohhhh..."

Ang sarap pakarat sa pulis tangina. I didn't care na kahit putahin ako ni Hepe. Wala naman nang mawawala sa akin dahil sirang-sira na ko. Ang importante ngayon, nasasarapan ako. Nakakamot ang kati.

-------------------------

Hindi ako mapakali, linga ng linga habang nasa loob ng taxi. Kahit pigilan ko, nag-sheshake talaga yung tuhod ko. Habang papalapit na kami sa address na paulit-ulit kong binabasa sa cellphone, parang gusto ko na umatras. Parang gusto ko na sabihan si Manong driver na bumalik na lang at ihatid na ko ulit sa amin.

Kaso andito na to eh. Though my hands were really clammy ang my chest was pounding dahil sa nerbyos, I also can't deny the excitement. Shit maisip ko pa lang ang mangyayari, parang nakikiliti na ang puson ko, namamasa na ang pussy ko. Yun nga ata ang nakakalibog eh, yung kaba.

Pulang gate, bungalow, may puno ng kaimito sa bakuran. Tugma din sa address. Shit ito na yon.

Gaya ng bilin nya sa akin, pagkababa ko ng taxi ay dumeretso na ako sa loob. Di na ako nagdoorbell dahil iniwan nyang hindi nakatrangka ang gate kaya tinabig ko iyon at pumasok na ng bakuran.

"T-Tao po? He--Hepe?"

Grabe. Parang lalabas ang puso ko sa dibdib ko. Nilagpasan ko ang kotseng bukas ang hood na nasa may garahe. Nanginginig ang boses ko habang papasok ako ng bukas na sliding door ng bahay. Ramdam ko ang pangangatog ng baba ko habang nagsasalita ako.

Pero walang sumagot. Ilang saglit akong napako sa may pinto, lumilinga at nagtataka kung bakit walang sumalubong sa akin. Natanaw kong bukas ang backdoor sa may kusina. Baka nasa likod ng bahay ang pakay ko kaya hindi ako nadidinig. Ang hina din kasi ng boses ko, basag pa, at kahit anong pilit kong ilakas, ayaw talaga.

"He-Hepe? T-Tumuloy na ko ha?"

Panay ang likot ng kamay ko sa handle straps ng bag ko as I walked further into the house. Nilagpasan ko ang sala at dalawang magkatabing pinto. Pagdating ko sa may dining, biglang may sumunggab sa akin mula sa likod at idinikdik ako pasubsob sa pader.

"Bat ngayon ka lang Nympha? Kanina pa kita hinihintay ah." bulong ng pamilyar na boses habang pinilipit nya ang isang braso ko sa likod.

"Aaw! N-Naligaw kami Hepe, hinanap pa tong address mo. Teka masakit..." daing ko habang nakalapat ang gilid ng mukha ko sa dingding at iniinda ang pagkakatwist ng isang braso ko sa likod.

Sa halip na sumagot, he grabbed my bag from my other hand and with one swift move, nahubad nya ang denim jacket na ipinampatong ko sa suot kong light pink tube dress.

"Kamay sa pader."

Sa seryosong tono ng malalim nyang boses ay agad akong napasunod at inilapat ang mga palad ko sa dingding kapantay ng balikat ko. Fuck! I like where this is going.

"Taas mo!"

Sa paghiyaw nya ay agad akong napasunod and placed my outstretched arms overhead against the wall.

Sa aking pagkakatayo sa dingding ay isiningit nya ang isang paa nya sa pagitan ng mga paa ko. Tapos ay bigla nyang hinawi ang isa pabuka upang mapaglayo ang aking mga binti.

Pigil ang paghinga ko, nakayuko habang nakatuon ang mga braso sa dingding. Gusto ko syang lingunin but I was too afraid. Rinig ko lang ang yabag ng ilang hakbang nya but I can feel na pinagmamasdan nya ako sa aking pagkakatalikod.

TOTOTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon