Concept by: Harmless_Gay
Written by: Balderic"Parang ang angas ng porma natin ah. Saan punta mo? "wika ng isang katrabaho kay Mon.
"Oo tol, syempre bibisita ako sa syota ko eh."Sagot naman ni Mon. Naka suot ito ng blue fitted na v neck shirt at bleached na maong pants katerno naman ang simpleng urban shoes.
"Haha, di ba mag iisang taon na kayo nun? Parang sipag mo parin pumorma sa kanya ah."
"Syempre tol para di magsawa sakin."Lingid sa kaalaman ng katrabaho ni Mon, sadyang pomoporma sya ng ganito para mag mukhang maayos sya tignan sa mga mata ng mga babaeng ka boardmates ng kasintahan nya.
Si Maya, ang kasintahan ni Mon ay 20 years old at isang estudyante na kumukuha ng kursong Midwifery. Simple lamang ang ganda ni Maya. Subalit mabait ito, masipag mag aral at magaling magsuot ng damit. Di kalakihan ang kanyang hinaharap at pwet pero makurba naman ito sa bewang at medyo malalaki ang hita. Mga bagay nakakapag tulo laway kay Mon sa tuwing nagkakasama sila. Nakatira ito sa isang boarding house na exclusive sa mga babae. Hinde naman ganuon kahigpit sa boarding house ni Maya kaya malayang nakakabisita si Mon at minsan ay nakakapag overnight pa ito lalo na kapag si Maya lang ang nasa silid nila.
Pito silang lahat na mga babae ang nakatira sa boarding house na may apat na kwarto. Tatlo sa isang kwarto si Maya kasama ang dalawa netong bestfriends simula nung highschool na si Hazel at Maureen. Parehong maganda ang dalawang dalaga at halos sing edad lang ni Maya. Si Maureen ay chinita, maputi at namumula ang mga pisngi kapag ito ay nasa malamig na lugar oh di naman ay pag lasing. Medyo malaki rin ang suso neto at madalas na ninanakawan ni Mon ng tingin ang cleavage ng dalaga kapag ito ay naka suot ng T shirt na maluwag. Si Hazel naman ay medyo morena ang kulay. Payat pero may katangkaran. Simple lang rin ang beauty neto. Kahit walang make up ay maganda parin tignan. Kahit di ganun kalaki ang assets ni Hazel, sulit naman si Mon sa tuwing bumibisita dahil sa mga klase ng kasuotan neto. Madalas kasi si Hazel na nakasuot ng sando na walang bra, at kitang kita ni Mon ang tirik netong nipples sa manipis na kasuotan. Terno pa neto ang pekpek shorts na hapit na hapit at makikita ang mahabang mga paa ng dalaga. Parehong kurso ng kinukuha ang dalawang bff ni Maya at eto ay Education.
Si Mon naman ay isang lalakeng nagtatrabaho bilang Manager sa isang grocery store. Nasa edad 28 na ito at nakikitira sa bahay ng pinsan nyang nasa Quezon city. Mabait at masipag si Mon. Mga bagay na nagustuhan sa kanya ni Maya. Katamtaman rin ang pangangatawan pero medyo may bilbil na rin at laki ng tyan dahil sa madalas netong pakikipag inuman sa mga katrabahong lalake at mga kaibigan.
Sa tuwing bumibisita si Mon sa boarding house nina Maya ay di neto maiwasang tigasan ng burat dahil sa mga nakikitang mga babae na nakapambahay lamang at maiiksi ang kasootan. Although may tiwala naman sa kanya ang mga boarders pero may lihim namang pagnanasa etong si Mon sa mga kasama ni Maya lalo na sina Maureen at Hazel. Ilang beses na ginamit ni Mon bilang object of pleasure ang best friends ni Maya pag eto ay nagsasariling sikap.
Malapit naman kay Mon ang dalawang dalaga dahil sa mabait netong ugali na ipinapakita. At netong gabi ay masaya si Mon na makakabisita ulit sa mala paraisong boarding house ni Maya. Dahil alam nyang mabubusog nanaman ang kanyang mga mata sa kakasilip ng alindog ng mga kasamahan ng kasintahan nya.
----
8:30 pm nang makarating si Mon sa boarding house. Umakyat ito kaagad sa second floor. Dito nya naabutan sa sala na nag iinuman ang tatlong babaeng pakay nya.
"Oh Mon! Andito ka na pala. Lika tagay tayo."Aya ni Hazel kay Mon at binigay ang shot glass na may lamang brandy. Tinanggap naman ito ni Mon at nilagok kaagad.
"Phew ang aga naman ng inuman."Sagot naman ni Mon at binigay ang shot glass kay Hazel. Nilagyan ulit ito ni Hazel ng brandy at pinasa kay Maya.
"Luv sensya na ha. Hihihi uuwi kasi tong si Maureen bukas sa kanila kasi birthday ng tatay nya kaya ngayon mag celebrate muna kami tsaka Friday naman eh."Wika naman ni Maya. Hinalikan ni Mon sa noo si Maya.