Sex Scandal

7.6K 2 0
                                    


"Aaahh aaaahhhh!!! Aaahh!!!" panay ungol ng isang babae habang walang habas na kinakantot ng isang matandang lalake. Labas masok ang kunot na burat ng matanda. Sarap na sarap naman ang babae.

Sa kabila nito ay may isang binata ang nanonood sa kanila. Nakahiga ito sa kama at binabate ang matigas nyang burat. Napapa nganga ito sa sarap ng bawat hagod ng palad sa titi nya hanggang sa....

"Anak ready ka na ba? Baka ma late ka!" wika ng isang babae sa labas ng silid ng binata.

"Opo nay! Hay naku ka bitin naman nito. Lalabasan na ako eh." Wika naman ng binata. Pinatay nya ang laptop kung saan sya na nonood ng sex video.

Ang binatang ito ay si Arnold. 18 years old at isang college student. Menor de edad pa lamang si Arnold ay mahilig na itong manood ng porno. Dahil dito naka ugalian na ni Arnold ang manood muna ng porn sa umaga bago pumasok sa eskwela. Virgin pa si Arnold ay matagal na nyang pinapangarap makatikim ng biyaya ng langit subalit dahil sa torpe ito sa babae ay hinde sinuswerte.

Matapos makaligo ay nagsusuot na ng uniporme ang binata ng mapadungaw ito sa bintana. Dito nya nasilayan ang kapitbahay nilang si Loren. Two story ang bahay nina Arnold at nasa tapat ng bintana ng silid nya ang gilid ng bahay ni Loren. Kita ng binata si Loren sa bintana nito at inaakay ang sanggol na anak.

Maganda si Loren at sa edad na 29 ay talagang halata parin ang seksi at makinis nyang pangangatawan. May tangkad ito na 5'4 at medyo fit ang dating ng katawan. May kalakihan din ang dibdib nito lalo pa at nagpapagatas sa sanggol. Kaka labas lang ng asawa ni Loren sa middle east at tanging kasama lang nito ang yaya sa tuwing nagtatrabaho sya. Isang guro sa elementarya si Loren at sya ang pinaka magandang guro sa buong eskwelahan.

"Wow shit si ate Loren. Ang sexy sexy parin talaga. Pucha kung ako asawa mo ate di kita iiwan at aaraw arawin kita. Fuck." Bulong ni Arnold sa sarili habang napapahagod sa batuta nyang nasa pantalon na. Natatanaw nito ang maputi at umbok na cleavage ni Loren sa duster nito na kulay puti.

"Anaaak! Bumaba ka na dyan at kakain na! Ano bang ginagawa mo riyan?" sigaw ng ina ni Arnold na nasa lamesa nila at hinahanda ang mga plato.

"Bababa na po! Tsk kulit." Pagmamaktol nito dahil nakukulitan sa ina at nabitin ang pag papantasya nya.

--------------------

Late na nakarating si Arnold sa first period nila. Mabuti at nakapasok sya pero hinde ito pinalagpas ng guro nila at sinermonan sya. Napakamot nalang sa ulo si Arnold at tila nanliit sa hiya.

Matapos ang klase ay tumambay sa isang bench si Arnold. Nagbukas ng wifi sa cellphone at nagpalinga-linga bago nag search ng porn site. Subalit bigo itong maka pasok sa paboritong porn site dahil naka block na ito.

"Fuck! Putang gobyerno yan oh! Bakit binablock pa nila eh hinde naman nila mapipigilan ang pasok ng porno sa Pinas. Nakakabanas naman ito. Paano nako makapasok ng porn site nyan eh ang ibang site kasi andaming ads at virus."

"Hahaha ui ano yan tol!? Tag libog ka nanaman ba?" biglang sumulpot ang bestfriend ni Arnold na si Mitch. Tumabi ito sa kanya.

"Tangina mo gago ang ingay mo baka marinig tayo dyan nakakahiya."

"Eh bakit ba? Totoo naman ah hehehehe." Pang iinis pa nito.

"Eto nga di ako makapasok ng porn site eh. Blinock na kasi."

"Haha oo nga yan kasi bagong panukala ngayon eh. Try ka nalang ng ibang site."

"May mga scandal ka ba dyan? Papasa nalang ako tol." Wika pa ni Arnold na halatang suko na sa porm searching.

TOTOTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon