"Ahhh ahhh uhhh, ohh f*ck!," ang ungol ng malanding si Sheena, habang walang habas na naglalaro ng kanyang makati at basang butas. Paglalaro ng puke niya ang agad na inatupag ng seksi na dalaga pagkapasok na pagkapasok sa kwarto ng kanyang apartment. Kanina pa siya kating-kati lalo pa't halos limang araw na siyang walang kantot.
"Ahhh ahh hi...hinde ko...kko naahhh taalaaggahh kaakaaya! F*ck! Ahhh," 'Kailangan ko na talaga ng kantot!' Isip-isip ng dalaga. Kanina pa siya nagdudukit ng puke niya; dalawang beses na din siyang nilabasan pero kulang pa rin. Hindi siya satisfied sa maliit na daliri lang. Kailangan niya ng malaki at matigas na titi na lalaspag sa malandi niyang puke. Dali-daling lumabas si Sheena sa apartment niya. Hindi na nag-abala pang magpanty o maghugas ng kamay at puke. Kailangan niya ng kantot at walang makapipigil sa kanya para makuha iyon. Manipis na sando at maikling skirt lang ang suot niya. Sigurado siyang sa itsura niya palang ay may titira na sa kanya.
Samantala, si Ramon naman ay isang binatang uhaw sa sex. Sa edad na 29 ay hindi na mabilang ang napatos niyang mga babae. Magaling sa romansa ang binata. Palibhasa may hitsura at nag-ggym kaya maganda ang katawan. Malaki din ang titi na namana niya pa sa lolo niyang kano kaya naman talagang may ibubuga. Isang dakilang tambay ang binata na wala na sigurong ginawa kundi ang magsalsal at kumantot. Ngayon nga ay nagbabate ito sa isang gilid ng isang lumang bahay. Wala siyang magawa dahil kakahiwalay palang niya sa shota niya. Sawang-sawa na kasi siya sa kipay nito na matagal na niyang nilaspag kaya si mariang palad na muna ang aasahan niya ngayon. Maya-maya pa ay nagulat nalang siya ng may tumapik sa balikat niya.
"Ayy puchaa! Taranta..." Bigla itong napatigil sa pagsasalita ng makita nito kung sino ang tumapik.
"Hihihi sorry Ramon hah, nagulat kita hihihi," sagot ng malanding dalaga. Dahil sa gulat ay hindi na nagawa pang itaas ng lalake ang jersey nitong suot kaya naman naiwang nakabuyangyang ang malaki nitong burat. Agad naman itong napansin ng uhaw sa kantot na mga mata ni Sheena.
"Takte, ikaw lang pala Sheena. Ginulat mo ako dun ahh, kala ko kung sino!," Napansin naman ng binata ang itsura ng dalaga at ang
pasimple nitong pagtingin sa burat niya. Napangisi siya. Matagal na din niyang kursunada ang sexy na kapitbahay. Hindi nga lang siya makaporma.
Maraming beses na niyang pinagbatehan ang kaseksihan nito. Sa isiping iyon ay mas lalong tumigas ang burat niya. Nanlaki naman ang mata ni Sheena ng makita ang mas pagtigas ng burat ng lalaki. Napakagat siya ng labi. 'Ang laki! Siguradong laspag ang kiki ko kapag pumasok yan hihihi!'"Sorry Ramon hah, gusto ko kasi sanang magpatulong ehh", bulong ng dalaga. Lumapit ito sa binata at idinikit sa ilong nito ang mga daliri niya na ginamit sa pagdukit niya kanina. Nanlaki naman ang mga mata ng binata. Alam na alam niya ang amoy na yun. Iyon ang amoy ng paborito niyang putahe.
'Tangina, jackpot!' Kunyari ay seryosong nagtanong ang binata. "Ano bang problema, Sheena?" "Ehh kasi kailangan ko ng tulong hihihi. Halika pakita ko sayo. Hihihi" Sabay hila sa burat ng binata na kanina pa tigas na tigas. Habang hawak ang matigas na burat ay pasimple itong sinukat ng dalaga. Ang haba niyon ay tingin niya mga nasa 10 inches habang ang taba naman ay halos kasinglaki na ng alaska condense. 'Daks hihihi siguradong masarap to mamaya'. Sa sobrang kalandian ay wala ng pakialam ang babae kahit pa tila higanteng titi ang hawak-hawak niya. Excited pa siya dahil uhaw talaga siya sa kantot.
Dinala ni Sheena ang binata sa loob ng lumang bahay. Pagkatapos ay binitawan niya ito malapit sa isang lumang lamesa. Pinagkrus naman ni Ramon ang mga braso at nakangising pinagmasdan ang dalaga na unti-unti ng umuupo sa lamesa.
"Ano bang problema?!"
"Ito kasi ehh. Kanina pa tumatagas. Pwede mo bang ayusin? Hihihi" Sabi naman ng dalaga habang walang pakialam na binukaka ang mapuputing legs. Napangisi naman ang binata habang pinagmamasdan ang itsura ng malanding dalaga sa harap niya. Mukhang may bago siyang mapaglalaruan ngayon. 'Hanep! Matitira na din kitang hindot ka!'