Lea's POV
OKAAYYY..
Seriously, nung sinulat ko 'tong listahan na 'to, anong kagagahan ang iniisip ko?
First,
Hindi ko naisama si Lim sa "revenge" ko. (well, dati kase i hate hate hate him so much. now, not so much na. medyo nalang. i hate the *dugdugdugdug* kase. pakiramdam ko mapapaaga atake ko sa puso. :p)
Second,
Uhmmm.. Duh??? LAHAT NG HIPON SA EARTH? Pa'no ko namn gagawin 'yun? I mean, I'm sure kaya kong bilin 'yun, ang yaman ko kaya! pero lolobo ako. Sayang naman ang figure ko, ang sexy ko pa naman. 'Pag natuloy ang end of the world, gusto ko namang mamatay ng sexy.
Third,
Ehemmmmm!!! 'Di ko nababanggit sa inyo, pero malaki allergies ko sa hipon. As in, namumula ako, nilalagnat, inaatake ng hika atbp. Minsan nga nawalan pa 'ko ng malay eh. OA ng allergy ko no?
Baka mapaaga ko 'pag ginawa ko 'tong si number 9. -__-"
Okay. Probably kakain ako, but not as much. 'Di bale ng my allergies. Bahala na kung mapaaga. Maganda na rin 'yun para hindi ganung karami ang makakasabay ng death anniversarry ko, tutal, tomorrow naman baka sumunod na rin sila sa kabilang buhay. >:)
"Ate Mae!!"
Tawag ko dun sa kasama namin sa bahay habang nasa kwarto ako. Pumasok namn ito agad.
"Pagluto mo ako ng sinigang at alabos na hipon." :))
"Hala, i, de ba may alirge ka roon?"
"Eh.. Okay na po ako."
"Ah, eh sige." paalis na dapat si Ate Mae, pero tinawag ko uli siya.
"Ate Mae! 'Yung hipon malaki ang ulo ha?!"
"Ulang kamo?"
"Ano po?" ^_-
"Ulang."
"Eh.. basta po 'yung malaki ang ulo!"
Kakamot-kamot pa ito sa ulo na lumabas ng kwarto ko.
Hmf. >3<
Bukas end of the world na. Tch.
May mag-aabduct ba sa'kin na alien?
Siyempre naman! Ganda ko kaya!
Pero kawawa naman 'yung mga maiiwan dito.
Baka naman pwede ko pakiusapan ko 'yung mga alien? I'm sure naman konting pacute ko lang, papayag na 'yung mga 'yun!
Konti lang naman sila eh.
Si Cha..
tapos..
tapos..
si Tita kaya? siya lang naman pamilya ko.
Tapos sure gusto ni Cha isama si Patrick!
tapos..
si Rouge kaya? ayoko! maka-Linta 'yun eh.
eh.. si Zike? (*///* ) pwede na.
'Yun lang! Konti lang 'yun!
"Eto na.."
Pumasok agad si Ate Mae dala 'yung tray.
"Bilis mo naman Ate?"
"Hehe.. Lotu na 'yan nong benele ko ih."
-__-" kaya naman pala.
Ipinatong niya sa study table 'yung pagkain. "Segoradu ka magaleng ka na ah?"
BINABASA MO ANG
10 Things to do Before the World Ends (12/21/12) xD
Teen FictionEnd of the world na raw sa 21. Naniniwala ka ba? Eh.. Di naman mahalaga 'yun sa story ko eh. Curious lang ako. Kung totoo nga, ano gagawin mo? :) ------Ms.L---------