Chapter 6

13 0 0
                                    

[Chapter 6]

*ROD's POV*

Nakakstress. Bakit ba kasi pagusapan pa ko sa eskwelahan na to, I know I bring honor to this school pero hindi naman ata tama na pati private life ko ay pagusapan. At ang nakakaasar pa puro naman mali ang mga balitang pinagpapasapasahan nila.

Ako may girlfriend?paano naman ako magkakagirlfriend bantay sarado sakin ung bruhang babae na yon? pag nakakakita ako ng type ko biglang susulpot yun kaya laging sira diskarte ko natatakot tuloy yung mga babae sa kanya. tska may nakakita sakin last week na may kahalikan?kung makagawa naman ng kwento mga to wagas, hindi ba nila alam na hindi ako basta basta manghahalik o magpapahalik kung di ako sigurado na sya na ang babaeng para sakin?hayy nakakastress tlaga.makapunta na nga lang ng pool area pantanggal ng stress.

-Pool Area-

Jett: "Guys, nandito na ang Campus heartrob at ang number 1 trending topic sa school"

Pati ba naman ang mga to chismoso na rin.

Me: " alam nyo chismoso din kayo no?"

Rocky: "Pare ano na? nakascore ka na ba?"

Me : "Anong nakascore ka jan?"

Rocky: " may nakakita daw sayo sa La Isla Berde nung weekend at may kahalikan ka. may picture pa nga daw eh."

Me: "Huh?sino naman ang nagkakalat ng maling balita ha? nasa La Isla Berde nga ako nung weekend pero wala akong kahalikan, nagpunta ako MAG-ISA dun at wala akong kinausap na ibang babae kaya imposible na may hinalikan ako,OKAY?!"

Andretti: "Sabi mo pare eh,pero may picture daw eh pano mo naman mapapaliwanag yan."

Me: "Ipakita nyo sakin yung picture na pinagsasabi nyo bago ako magpaliwanag!"

Jett: "chill pare, init naman ng ulo mo."

Me: "pano ka naman di iinit ang ulo ,kung ano anong maling balita ang pinagkakalat nila tas pati kayo naniniwala sa mga walang kwentang chismis na yan."

Jett: "oo na pare,pero ung chikababes mo nakita ko kanina buhat buhat nung englishero sa kabilang block papuntang parking lot."

Me: "sino na namang chikababes?tigil tigilan nyo na nga ako."

Jett: "sino pa ba edi yung number 1 fan mo at yung dinedeny mong pagibig."

Me: "ha? linawin nyo nga! ang guulo nyo ehh..

Rocky: "sus! Si Sophie Ayyen Mayama. ayan malinaw na?"

Me: "Ha? napano naman yung babaeng yun?"

Andrettti: "Alam mo pare di ka talaga nakikinig. buhat buhat daw kanina ni Scott si Sophie baka dinala na yun sa Motel, ang bagal mo kasi pare ayan naunahan ka na tuloy ng iba."

Rocky: "may tama ka tlaga Andre, baka nga maniwala yan na dinala ni Englishero si Sophie sa Motel mabigwasan pa netong si Owen yun ng wala sa oras."

Me: "ang gugulo nyo, wala na kong naintindihan sainyo.iwanan ko na nga kayo dito mamaya mahawa pa ko."

Andretti: "sige pare balitaan mo na lang ako kung saang motel mo makikita si Sophie ahh. goodluck!"

tuloy tuloy na kong naglakad, Ano na namang pinaggagawa ng babaeng yun nagpapapansin na naman ba yun sakin. nakakaasar!

"bzzzzzzzzzzzt....bzzzzzzzzzt.."

"Owen ikaw pala, pasok ka."

"thanks Mommy.si Sophie po?" di ko alam bat ako nagpunta dito, hindi naman siguro masamang mag-alala sa anak ng kaibigan nina Mommy diba. baka ako pa sisihin nila pag may nangyaring masama sakanya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 21, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unstoppable SheTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon