**Sophie's POV**
"Ran Owen Desarro ,tinatanggap mo ba si Sophie Ayyen Mayama na maging kabiyak mo,panghabambuhay,sa hirap at ginhawa, sa lungkot at ligaya at nangangakong iibigin siya hanggang panawan ka na ng hininga?"
"opo father."
"Sophie Ayyen Mayama,tinatanggap mo ba si Ran Owen Desarro na maging kabiyak mo,panghabambuhay,sa hirap at ginhawa, sa lungkot at ligaya at nangangakong iibigin siya hanggang panawan ka na ng hininga?"
"opo father."
"kayo ngayon ay ganap ng-----Ms.Mayama!"Ms.Mayama? bakit Ms.Mayama? hindi ba dapat magasawa?
"Ms.Mayama!!!"
"Arrrrrray!ahhhh Ma'am bakit po?"
"bakit?tinatanong mo ko kung bakit kita binatukan? pwes tatanungin din kita bakit ka natutulog sa oras ng klase ?Care to explain Ms.Mayama?"
oww syet! nakatulog pala ako, kasalanan ko bang nakakaantok syang magturo?at hello Calculus kaya ang subject nya! isumbong ko kaya to sa Ched nambabatok ng maganda nyang estudyante. and hello 3rd year college na ko tas binatukan nya lang ako ng ganun ganun nlang?
"ano Ms. Mayama sasagutin mo ba ang tanong ko or palala----"
"Excuse me po Ma'am may emergency meeting daw po kayo sa AVR,now na daw po.Thanks."
alright!ligtas buti nalang may emergency meeting sila kundi pahiya na naman ako neto.
Badtrip nga ehh ang ganda ganda ng panaginip ko tapos bigla akong gigisingin, Mrs. Desarro na sana ako, Asawa ko na sana si ROD badtrip tlaga.
"Okay class, as you have heard may emergency meeting daw kami,you may take your break but please behave."
"bye ma'am." sabay sabay na sabi naming magkakaklase syempre sa pangunguna ko :))) trip kong asarin yang Prof na yan,asar din ako sa kanya eh,buti nalang di nya naiisip na ibagsak ako.
paglabas ni Ma'am Reyes, lumabas na din kami.Puntang canteen,nakakagutom matulog eh.hehehehe
---- Canteen ----
Girl 1: "Uy ang hot talaga ni Papa Owen no?may laban ata sila sa October kaya todo praktis."
Girl 2: "Yeah next month, and saw his abs parang hindi 17 years old, tara balik tayo sa pool area."
Oww crap! pinagpapantasyahan nila ang katawan ng ROD ko? this can't be!!!nawala tuloy yung gutom ko,kaasar!
Me: "Louise tara sa may pool area."
Louise: "oh bakit?kala ko ba gutom ka?"
Me: "Duuhh, di mo ba narinig ung mga flirt na yon? hahayaan ko lang bang pagsawaan ng mga mata nila ang katawan ni ROD?"
Louise: "Relax teh! ang lines dadami, tska teh,natural na yan swimmer kaya yang mahal mo kaya talagang nakalantad ang katawan nya, alangan namang magbarong sya diba?"
Me: "oww are you really my bestfriend? you're not helping you know."
Louise: "o sya tara na! para sa ikatatahimik ng bangs mo."
Me: "Tss.Dali!."
Louise: "Ayan na,Atat makita abs ni ROD?"
----Pool Area----