Cảnh báo lần cuối, đây là đam mỹ cao H thụ SONG TÍNH có SINH TỬ, ai không thích vui lòng quay xe!!!!
Edit & Beta: SwaniSwania. (Chỉ được đăng tại Wattpad)
.
Phần 1.
Tiểu Hoa Yêu là bị Hung Thần lừa cưới về nhà.
Tiểu Hoa Yêu sinh ra ở một thôn trang nhân loại, không cha không mẹ, ăn cơm trăm nhà lớn lên.
Tuy nói là yêu (yêu trong yêu quái), nhưng năng lực của Tiểu Hoa Yêu thật sự rất yếu, liền đến cả gà cũng không đánh lại. Đừng nói chi đến người, trong thôn cũng không có ai chịu tiếp thu cậu. Con người đều chán ghét yêu quái, đối với Tiểu Hoa Yêu gầy yếu đáng thương cũng không thèm quan tâm.
Cũng may thôn trang thức ăn dồi dào, Giang Nam đất lành, dân phong cũng không bưu hãn, tổng thể mà nói vẫn là hiền lành. Có không ít người chán ghét Tiểu Hoa Yêu, cũng có không ít người nguyện ý tiếp tế cho Tiểu Hoa Yêu, thường thường cho cậu ăn.
Nhưng mấy tiểu hài tử nhân loại thường xuyên khi dễ Tiểu Hoa Yêu, Tiểu Hoa Yêu ở chỗ này sinh hoạt không vui, cậu ngày đêm tơ tưởng được rời khỏi địa bàn nhân loại này, đi đến nơi có toàn tiểu hoa yêu như cậu.
Gặp được hung thần là ở một lần trên đường ra ngoài, Tiểu Hoa Yêu lên núi hái trái cây ăn, không cẩn thận bị trật chân, đau đến đi không được.
Từ bầu trời bay tới mấy con diều hâu xấu muốn mổ cậu, hù dọa cậu, Tiểu Hoa Yêu run bần bật, cánh hoa cũng thiếu chút nữa rớt rụng.
May mắn là lúc này Hung Thần xuất hiện đuổi mấy con diều hâu xấu xa kia đi chỗ khác, cứu Tiểu Hoa Yêu đang bị thương.
Hung Thần tuy rằng cũng được coi như là Thần, nhưng cũng không phải là vị Thần tốt được con người hoan nghênh. Nguyên thân của hắn là hắc long thượng cổ (rồng đen thời xưa), pháp lực cường đại, thọ ngang trời đất, tự do ở ngoài tam giới, Thần Phật đều giết không được hắn. Nghiêm khắc mà nói thì hắc long không được tính là yêu cũng không được tính là Thần, chính là một con hung thú khá đặc biệt. Nhưng nhân loại vô tri vài lần gặp qua hiện thân của hắn, liền xem hắn thành Hung Thần, bắt đầu tế bái, thế là hắc long thành bán Thần.
Tiểu Hoa Yêu sợ hãi hắc long.
Tiểu yêu quái sợ đại yêu quái, tiểu yêu quái sợ đại Thần Tiên, huống chi tồn tại của hắc long càng đáng sợ hơn so với Thần Tiên, mặc dù Tiểu Hoa Yêu được hắc long cứu, nhưng vẫn là sợ hắc long tới mức muốn khóc.
Nhưng mà sau đó Tiểu Hoa Yêu liền phát hiện hắc long kỳ thật cũng không đáng sợ lắm, cùng với truyền thuyết của nhân loại hoàn toàn bất đồng, thậm chí có thể sử dụng từ thiện lương tâm tốt mà hình dung.
Dẫn cậu xuống núi đưa cậu trở về vòm cầu nhỏ mà mình vẫn luôn ở, thường thường lại đây xem cậu, đêm khuya sẽ mang đồ ăn tới tìm cậu, đưa cho cậu y phục lụa xinh đẹp, bắt chuồn chuồn nhỏ cho cậu chơi, hắn còn dựng cho cậu một gian nhà tranh nhỏ ấm áp che nắng che mưa.
Nhiều ngày qua đi, Tiểu Hoa Yêu liền đem hắc long trở thành người tốt, còn nói cho hắn chuyện cậu sinh hoạt ở thôn trang nhân loại rất khó xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM H văn - Song Tính] Hung thần cùng Tiểu Hoa Yêu - Tứ Mạt Mạt
Short StoryHán Việt: Hung thần cân tiểu hoa yêu Tác giả: Tứ Mạt Mạt Tình trạng QT: Hoàn thành (6 chương). Tình trạng Edit: Đang bắt đầu lết, cố gắng hoàn nhanh nhất có thể :D Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , SINH TỬ, SONG TÍNH...