Phần 5.

14.2K 631 69
                                    

Edit & Beta: SwaniSwania. (Chỉ đăng tại Wattpad)

Phần 5.

Tiểu Hoa Yêu vì sợ nên cũng không dám nói chuyện cùng hắc long đang tức giận, hai người biệt biệt nữu nữu một đường.

Trở lại tiên sơn, Tiểu Hoa Yêu bị hắc long giam vào trong cung điện, ngoài phòng trong phòng đều sai người trông coi, không bao giờ cho cậu hành động đơn độc.

Nhưng chính hắc long lại không biết mình nên đi nơi nào, xuất hiện rồi biến mất.

Trong lòng Tiểu Hoa Yêu ủy khuất, cảm giác như chính mình là phạm nhân, làm cái gì cũng bị giám thị, trượng phu còn không để ý tới cậu. Nhưng cậu đuối lý, chỉ có thể yên lặng thừa nhận, hy vọng hắc long sớm có thể nguôi giận, không cần đối xử với cậu hờ hững như vậy, cậu thật sự sợ hãi.

Buổi tối hắc long không trở về, Tiểu Hoa Yêu đứng ở cửa xoa bụng chờ hắn, đứng đến khi chân có chút mỏi, tâm tình dần hạ xuống.

Người hầu tiến lên nói: "Phu nhân nghỉ ngơi sớm một chút đi, điện hạ sẽ luôn trở về mà."

Tiểu Hoa Yêu cảm thấy lần này trượng phu thật sự rất tức giận, trong lòng khổ sở.

Mãi cho đến đêm khuya, hắc long mới trở về.

Tiểu Hoa Yêu không ngủ, nghe thấy trượng phu trở về liền ngồi dậy từ trên giường, chờ hắn tiến vào.

Cuối cùng hắc long lại không có tiến vào phòng trong, mà ngủ trên giường nhỏ ở gian bên ngoài.

Tiểu Hoa Yêu trái lo phải nghĩ, vẫn là từ trên giường đi xuống, lén lút mà bò lên trên giường hắc long.

Tiểu nhãi long trong bụng yêu cầu phụ thân trấn an, cậu cũng có thói quen làm bạn với hắc long. Kỳ thật sau khi tiểu nhãi long trong bụng lớn lên, cảm giác tồn tại rất cường liệt, từ sau khi Tiểu Hoa Yêu có thể cảm nhận được động tĩnh của nhóc con, liền không có tâm tư muốn phá thai nữa.

Mà đối với trượng phu, dù từng có chán ghét cùng khổ sở, nhưng vẫn luôn ỷ lại.

Tên vô lại này hung hăng khi dễ cậu, nhưng cũng cho cậu những điều tốt nhất trên thế gian này. Cho cậu giường rộng gối êm, áo cơm vô ưu, đây là những điều mà trước kia cậu không dám mơ ước. Hơn nữa trước đây hắc long cũng chưa từng tức giận như vậy với cậu, lần đầu bị trượng phu đối xử hung dữ như thế, Tiểu Hoa Yêu là nhân vật gây nên chuyện này vốn là chột dạ, cậu càng cảm thấy chính mình sai quá sai rồi.

Tiểu Hoa Yêu muốn làm cho trượng phu nguôi giận, lên giường liền bắt đầu cởi y phục của trượng phu.

Hắc long vẫn không thèm phản ứng với hành động của cậu, vật nhỏ này làm người tức chết đi được, hắn đêm nay phải bỏ cậu một mình, một câu cũng không nói.

Nhưng Tiểu Hoa Yêu lại chủ động cởi ra y phục của hắn, hắc long nắm tay cậu: "Ngươi làm cái gì?"

Tim Tiểu Hoa Yêu đập kịch liệt, thanh âm khẩn trương: "...... Ta, ta muốn ngươi đừng nóng giận nữa."

"Muốn ta đừng nóng giận nữa thì dùng phương thức này?"

"...... Chính là ngươi, không phải ngươi thích nhất như vầy sao?"

[ĐM H văn - Song Tính] Hung thần cùng Tiểu Hoa Yêu - Tứ Mạt MạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ