Edit & Beta: SwaniSwania. (Chỉ đăng tại Wattpad)
Phần 6.
Mỗi ngày, đại phu đều tới xem Tiểu Hoa Yêu, chú ý tình hình tiểu nhãi long phát triển, nói cho cậu, không vượt quá bảy ngày là có thể sinh ra tiểu nhãi long.
Quá nhanh.
Tiểu Hoa Yêu không cảm thấy chân thật gì cả, rốt cuộc là thời gian hai tháng quá ngắn, đều phải lập tức sinh ra tiểu nhãi long—— nhưng hài tử phải sinh ra rồi, tên hắc long xấu xa đáng chết kia còn chưa có trở về. Đại phu cũng nói, tình huống của Tiểu Hoa Yêu đặc thù, lúc trước uống nước hoa phá thai lung tung đã làm tổn thương tới đứa nhỏ trong bụng, vỏ trứng đã nứt ra, quá trình sinh sản tất nhiên sẽ thống khổ hơn bình thường một chút, yêu cầu cần có hắc long ở đây truyền pháp lực cho Tiểu Hoa Yêu mới được.
Tiểu Hoa Yêu nghe xong bị dọa đến không dám sinh, chỉ mong rằng hài tử trong bụng có thể lớn chậm một chút, ngàn vạn muốn hắc long phải trở về trước khi hài tử sinh ra.
Người hầu lại an ủi cậu: "Phu nhân không cần lo lắng, điện hạ đã sớm liệu đến những việc này, chắc chắn sẽ kịp trở về trước khi phu nhân sinh."
Tiểu Hoa Yêu trong lòng nhớ mong người ta muốn chết nhưng ngoài miệng đều không nhận: "Ai nói ta lo lắng, hắn có trở về hay không liên quan gì tới ta."
Trên thực tế, mỗi ngày đều chờ tiểu tiên bồ câu truyền lời nhắn lại đây, cậu không thể thừa nhận rằng mình không sợ hãi được, cậu muốn hắc long ở đây cùng mình.
Nhưng hắc long trở về chậm hai ngày so với thời gian ước định, mà hai ngày kia tiểu bồ câu cũng không đưa tin tới.
Hai ngày này Tiểu Hoa Yêu gấp đến độ như con kiến chạy loạn trên mặt chảo nóng, đứng ngồi không yên, ăn không ngon ngủ không yên giấc. Mặc dù người hầu mãi luôn an ủi cậu, hắc long sẽ không có việc gì, trên đường hơi có chút trì hoãn cũng là chuyện bình thường, mà tiểu tiên bồ câu có khả năng chỉ là lạc đường, hắc long nhất định đang trên đường trở về.
Tiểu Hoa Yêu nghe không vào, không thấy được trượng phu cậu liền không thể yên tâm, nếu hắc long xảy ra chuyện gì, cậu cùng tiểu nhãi long làm sao bây giờ?
Cũng may sáng sớm ngày thứ ba hắc long đã trở lại, chuyện chém giết xà yêu thượng cổ xác thật không dễ dàng như vậy, nhưng dù đối phương có pháp lực cao cường, cũng không vượt qua được hắc long. Hắc long lấy nội đan của xà yêu phá hủy, đem gan xà nghiền thành bột.
Trên đường trở về bệnh cũ của hắc long tái phát, lại đi đường vòng, tới núi phụ cận đào đá quý.
—— tới cũng tới rồi, đường xá khá xa, nghĩ đến phụ cận có một tòa đá quý, hắc long liền đi đào mấy viên đá quý xinh đẹp, chuẩn bị mang về nhà đưa cho tiểu phu nhân của hắn.
Thế là hắc long trở về chậm hai ngày, tiểu phu nhân trong nhà thực không cao hứng, ghét bỏ mà nhìn mấy cục đá quý hắc long cố ý tìm về: "Chính là vì mấy cái cục đá này, cho nên ngươi mới trở về chậm? Đến cả một cái tin tức cũng đều không có? Có phải ngươi cố ý để ta lo lắng cho ngươi đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM H văn - Song Tính] Hung thần cùng Tiểu Hoa Yêu - Tứ Mạt Mạt
Kısa HikayeHán Việt: Hung thần cân tiểu hoa yêu Tác giả: Tứ Mạt Mạt Tình trạng QT: Hoàn thành (6 chương). Tình trạng Edit: Đang bắt đầu lết, cố gắng hoàn nhanh nhất có thể :D Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , SINH TỬ, SONG TÍNH...