Edit & Beta: SwaniSwania. (Chỉ đăng tại Wattpad)
Phần 4.
Hơn nữa, hắc long cũng không bạc đãi cậu ở phương diện ăn mặc ở. Trước kia Tiểu Hoa Yêu sống rất nghèo khổ, thường xuyên đói bụng. Hiện tại ăn mặc ở đều là tốt nhất, bị hắc long nuôi mấy tháng, thân hình mảnh khảnh mượt mà mập ra một vòng, làn da cũng càng trắng.
Nhưng dù vậy, ý nghĩ muốn chạy trốn trước kia của Tiểu Hoa Yêu cũng không có biến mất, bởi vậy quấn lấy hắc long đòi ở tại nhân gian chơi, không chịu quay về cung điện trên tiên sơn.
Ở nhân gian thì mới có thể tìm được cơ hội chạy trốn, ở trên tiên sơn chỉ có chạy đằng trời.
Hắc long đối với thủ đoạn của chính mình tràn ngập tự tin tuyệt đối, không biết Tiểu Hoa Yêu có chủ ý gì, hắn cho rằng cậu vốn lớn lên ở nhân gian, ít nhiều đối nơi này có chút cảm tình, bởi vậy nên muốn ở lại nhân gian.
Hào phóng thỏa mãn tâm ý của cậu, để Tiểu Hoa Yêu ở lại thành thị nhân gian phồn vinh náo nhiệt này.
Bên này Tiểu Hoa Yêu cũng không muốn chậm trễ, cậu còn đang cân nhắc nên dùng biện pháp chạy trốn nào, kết quả là ở nhân gian không bao lâu, cậu liền có mang nhãi con của hắc long.
—— Nhưng mà không thể hoài thai mới là kỳ quái.
Hắc long có thể lực bất tận, hầu như mỗi đêm đều ngủ cùng Tiểu Hoa Yêu, có nhiều lần Tiểu Hoa Yêu bị lăn lộn đến không xuống giường được.
Âm huyệt bị thao sưng không phải chỉ một lần hai lần, hậu huyệt cũng bị hắc long ghé thăm khai thác, hắc long chơi đủ thủ đoạn, thường thường có thể đem Tiểu Hoa Yêu làm cho sống không bằng chết, bụng kẹp đầy long tinh của hắn ngủ là chuyện thường, đại phôi đản thật là xấu, ngủ rồi còn muốn cắm ở trong Tiểu Hoa Yêu, cắm suốt một đêm, chờ buổi sáng tỉnh thì tiếp tục làm cậu.
Tiểu Hoa Yêu thường cảm giác toàn bộ thân thể rất nhanh sẽ hợp nhất với hắc long, sớm đã không tìm được hương vị thuộc về riêng mình, khắp thân thể đều là hơi thở mãnh liệt của hắc long để lại.
Chỗ tốt duy nhất là cậu thông qua chuyện này mà tiếp xúc hấp thu không ít pháp lực hắc long, tu vi gia tăng rất nhiều, mới đầu chịu không nổi hắc long đùa bỡn như thế, hiện tại dần dần phối hợp thành thói quen, ngẫu nhiên còn có thể nếm ra ngon ngọt.
Nhưng vô luận như thế nào, Tiểu Hoa Yêu tuyệt đối không thể nào tiếp thu chuyện mang thai.
Cậu như thế nào có thể sinh hài tử cho hắc long, cậu tuyệt đối không sinh, đêm đó biết chính mình mang thai, Tiểu Hoa Yêu liền mơ thấy ác mộng. Mơ thấy chính mình đẻ cho hắc long một quả trứng rồng, kết quả trứng quá lớn, cậu sinh như thế nào cũng đều sinh không ra, cuối cùng bụng bị trứng rồng làm căng mà nổ.
Tiểu Hoa Yêu bị ác mộng của chính mình dọa hư, không dám nói cho hắc long biết.
Mà hắc long sau khi biết Tiểu Hoa Yêu mang thai, liền muốn dẫn cậu quay về cung điện an thai, nơi đó tiên khí linh địa, thai nhi lớn lên càng tốt, Tiểu Hoa Yêu cũng có thể thoải mái hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM H văn - Song Tính] Hung thần cùng Tiểu Hoa Yêu - Tứ Mạt Mạt
Historia CortaHán Việt: Hung thần cân tiểu hoa yêu Tác giả: Tứ Mạt Mạt Tình trạng QT: Hoàn thành (6 chương). Tình trạng Edit: Đang bắt đầu lết, cố gắng hoàn nhanh nhất có thể :D Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , SINH TỬ, SONG TÍNH...