Edit & Beta: SwaniSwania. (Chỉ được đăng tại Wattpad)
Phần 2.
Tất nhiên Tiểu Hoa Yêu cảm nhận được dương cụ đáng sợ kia đang ở cửa huyệt bồi hồi, lúc nhẹ nhàng đỉnh vào trong mở ra cửa huyệt liền khiến cậu sợ hãi, căn bản không thể tưởng tượng được nếu cái đồ vật khổng lồ này đi vào trong thân thể mình thì sẽ như thế nào.
Tiểu Hoa Yêu xin tha: "...... Cầu xin ngươi, không cần như vậy, buông tha ta đi, ta không cần......"
Hắc long ấn chân Tiểu Hoa Yêu lại, dục vọng thô to thẳng tiến vào thân thể Tiểu Hoa Yêu, không lưu tình một chút nào.
"A a a...... A......"
Tiểu Hoa Yêu lớn tiếng kêu thảm thiết, thân thể giống như bị một cây gậy lớn thọc mở bên trong, cậu muốn chết, cậu sắp chết, thân thể muốn nứt ra rồi, cậu bị cái tên đại phôi đản này làm đến nứt ra rồi.
"Ô ô ô đại phôi đản, đại hỗn đản...... Ngươi là con rồng xấu ô ô, ngươi gạt ta, ngươi lừa ta, ta chán ghét ngươi, ta ghét ngươi nhất......"
Nhưng ngoài ý muốn chính là, đau đớn cũng không mãnh liệt, hơn nữa cảm giác đau đớn tiêu tán rất nhanh. Tuy rằng dương cụ hắc long cơ hồ muốn thọc đến bụng nhỏ cậu, nhưng thân thể yêu quái giống như có thể điều tiết thích ứng, nộn huyệt Tiểu Hoa Yêu hoàn chỉnh ăn hết nguyên cây dục vọng hắc long.
Hắc long thoải mái đến thở ra ngụm khí dài, bên trong huyệt Tiểu Hoa Yêu co rút gắt gao, vừa nóng lại vừa hút, dục vọng cứng rắn ngâm mình trong nước nóng, sung sướng đến không nói nên lời. Đem hai chân Tiểu Hoa Yêu gác lên vai, hắc long ngay lập tức đưa đẩy lên.
"...... Chờ một chút, đừng cử động, không cần nhanh như thế......" Tiểu Hoa Yêu bị cắm đến toàn bộ thân thể đều kịch liệt run rẩy, giống như con cá bị bắt ra khỏi nước, há mồm thở dốc, "...... Quá nhanh ô, quá nhanh, a......"
Đôi tay bị trói bất tri bất giác cũng được cởi bỏ, nhưng Tiểu Hoa Yêu sớm đã không còn sức, thậm chí không có phát hiện, cũng không biết nên nắm nơi nào, cuối cùng chỉ bắt được cánh tay của hắc long, để lại vài vết cào trên tay hắn.
Dương cụ của Hắc long nhanh chóng kịch liệt ra vào trong cơ thể Tiểu Hoa Yêu, hoa huyệt nhỏ hẹp bị căng ra, mỗi một chỗ mẫn cảm đều bị người kia dùng sức đoạt lấy, dương vật đâm ra càng nhiều dâm thủy, tưới đầy nước lên dục vọng hắc long, mỗi một chút va chạm đều mang theo tiếng nước dâm mĩ phóng đãng.
Thân thể dần dần thích ứng, khoái cảm dâm đãng mãnh liệt, thanh âm Tiểu Hoa Yêu rên rỉ cũng dần dần biến điệu, hoa huyệt phấn nộn bị cắm đến đỏ lên, dương cụ mỗi lần thọc vào rút ra đều mang một ít thịt huyệt kéo ra ngoài, chỗ giao hợp không ngừng ra chảy ra nước, chân Tiểu Hoa Yêu trên vai hắc long rơi xuống chỗ eo.
Thân thể dán sát vào nhau, bàn tay cực nóng của hắc long âu yếm thân thể Tiểu Hoa Yêu, đầu lưỡi mút ra một chuỗi ký hiệu chiếm hữu ái muội trên ngực.
Hoa huyệt bị cắm đến tê dại thoải mái, khoái cảm cơ hồ muốn đem cảm giác nuốt hết, Tiểu Hoa Yêu giống như trúng chú, ngơ ngác trợn mắt nhìn khí cụ tím đen của hắc long không ngừng tiến vào thân thể mình, bụng nhỏ đều phồng lên: "...... A a, a, thật lớn, cắm thật sâu, đi đến nơi đó, nó đi đến nơi đó......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM H văn - Song Tính] Hung thần cùng Tiểu Hoa Yêu - Tứ Mạt Mạt
ContoHán Việt: Hung thần cân tiểu hoa yêu Tác giả: Tứ Mạt Mạt Tình trạng QT: Hoàn thành (6 chương). Tình trạng Edit: Đang bắt đầu lết, cố gắng hoàn nhanh nhất có thể :D Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , SINH TỬ, SONG TÍNH...