SCARLET POINT OF VIEW
Naglibot libot ako sa bahay Niya dahil Naghahanap ako Ng paraan para pansinin Niya ako medyo naging tanga ako sa part na akala ko may anak na siya kuya pag uwi ko sa bahay ilababas ko talaga gamit mo!(-_-)
Masyado siya busy sa paghihiwa ng lulutuin Niya Kaya pumunta ako sa kanya galit pa Kaya siya saakin ngayun na nandito ako sa bahay Niya naawa ako sa kanya dahil mag Isa nga siya dito lumapit ako sa kanya at niyakap siya sa likod Hindi ko Alam Kung magalit ba siya o Hindi nagulat pa siya sa ginawa ko pero Hinayaan Niya Lang ako paano ko naman siya iiwasan kapag Mahal mo talaga ang isang Tao kahit ano pa ang nakaraan Niya ay handa mo Yun tanggapin na realize ko na Wala siya kasalanan dahil ayaw Niya Lang magpakasal sa Hindi Niya Mahal tinanggal ko sa kamay Niya Yung hawak Niya kutsilyo at hinila ko siya papunta sa sofa at Pina upon ko siya tinanong ko siya Kung si ate ba o ako ang Mahal Niya baka Kasi nakikita Niya saakin si ate at Hindi ako matagal na sila Wala I ate sorry ate Kung iisang lalaki Lang ang minahal natin pero Sana matanggap mo kami Mahal ko talaga siya simula palang Ng Makita ko siya.
Hinila ko pa siya ulit hanggang sa maglapit Yung mga mukha namin gusto gusto ko talaga titigan Yung mukha niya Kasi Alam ko nasakin at attensyon Niya until unti Niya nilapit ang mukha niya hanggang sa halikan Niya ako na miss ko lahat sa kanya lahat Ng pinagsamahan namin kahit Hindi pa kami noon matapus Ng eksena na Yun ay medyo nailang pa siya saakin Kaya Naman natawa ako sa kanya pumunta na siya sa kusina at nagluto Kaya pinanood ko na Lang siya habang naka upo ako sa sofa. Pumunta ako sa kanya habang nagluluto siya.
Anoooo kasiiii!!! Sir! May sasabihin Kasi ako can you listen?
Okay Ms:Choi?
Inirapan ko siya sa pagkakasabi niya Ng apilido ko!
Why?
Don't call me that!
Don't me call sir too! Pwede mo ko tawagin sa pangalan ko Alam mo yan.
Never mind!tsk Yung samin ni sir Alex?
I know na KAYO na! Sapat na sakin Alam ko Mahal mo ko pero Kung siya talaga gusto mo gagalangin ko ang gusto mo!
Hindi talaga kami! HEHE!! PSSS!!
Whattttt are you saying? Hindi kayo bakit ka nag I love you sa kanya! Nag kiss ba KAYO non?
Natawa Naman ako sa reaction Niya paano Niya nalaman na mag I love you ako hahahaha!! Yun siguro Yung time na kaharap Niya si sir Alex tas bigla tumawag sakin si sir at ganun ang mga sinabi saakin Kay's sinakyan ko Lang.
Ano nakakatawa dun??
GUSTO KO KASI MALAMAN NA MAHAL MO KO KAYA GINAWA NAMIN YUN SABI KASI NI SIR MAGSESELOS LANG ISANG LALAKI KAPAG GANUN GINAWA?
YEAHHHHHH!!!!Whyyy bakit mo ginawa Yun Kung pwede mo sabihin saakin ako mismo magsasabi(-_-)
Tapus na siya magluto at naghanda na Ng plato pero nagdadamog Naman haysss!!!
Kaya pumunta ko sa harap Niya at hinawakan ko Yung pisngi Niya.
Ikaw Lang Yung lalaki hahalikan ko Wala Ng iba Sir!! Kasi sayo ko Lang nararamdaman Yung excitement.
Bigla siya may nilabas sa bulsa Niya Yun Yung box na laman aybring na blue Yung diamond Ganda Ganda ako dun ibibigay na niya Kay's sakin Yun omggg!! Magpproposse ba siya?
SCARLET Alam mo ba nung nakita ko to ikaw Yung naisip ko sinabi ko din na ibibigay ko to sayo kapag bumalik ka dito sa canada?
Sinuot Niya saakin Yung ring na Yun at tumingin siya saakin.
YOU ARE READING
❣️I LOVE YOU PROFESSOR ❣️
RomanceTHIS STORY IS FICTION ALL PLACE CHARACTERS ARE FICTION. THIS IS MY FIRST STORY IN WATTPAD I HOPE YOU READ IT!🥺 MAY ISANG HAMAK NA STUDYANTE NA NAG AARAL SA PAMPUBLIKO PAARALAN. MADAMI ITO GUSTO MATUTUNAN NGUNIT MAY MAS HIHIGIT PA ANG KANYANG NANAI...