Scarlet point of view
Nagkaayus Naman kami ni Kyle at doon na din ako nakatira sa house Niya dahil Yun ang gusto Niya pumayag na din ako since Wala ako kasama at kakwentuhan ilang linggo na din ako nasa bahay at dun ko siya nakilala subra maasikaso niya at parang Bata Kung umasta kapag Hindi ko siya pinapansin at busy ako sa isang bagay nagdadamog siya para madistrak ako sa ginagawa ko ang ending namin ay lagi naghahabulan sa loob Ng bahay Niya jusko napapagod na Lang ako kakatawa dahil napaka pikonin niya kapag inaasar ko siya minsan nga isang beses ay inaakit ko siya pero umiwas siya saakin at palagi Niya sinasabi na don't please tas di siya natingin saakin at Iwas mga Mata niya saakin Kay's natatawa ako tas papaluin Niya ko Ng unan dahil pikon siya!
Umiiwas na din ako Kay Kurt dahil ayoko mag away kami muli ni Kyle nasa bahay ako ngayun mag Isa nanood Ng tv dahil Wala ako pasok napapadalas Gabi umuwi si Kyle medyo nagtataka na din ako sa kinikilos Niya dahil ako pa minsan nauuna umwi sa bahay paggaling sa work ko at Wala pa siya Kay's hinihintay ko siya minsan mga 10pm na siya umuwi isang beses lazing umuwi niyaya daw siya Ng mga friend Niya tinatanong ko siya lagi San siya galing at ano oras na siya umuwi Alam ko ay maaga ang uwi Niya kapag tapus Ng klase since naging student Niya ako Kay's hinihintay ko siya ngayun umuwi mageeleven na Ng Gabi!
Sinubukan ko siya tawagan at sinagot Naman Niya Yun pero babae ang sumagot.
Hello who is she are you with my boyfriend?
Of course Kyle is drunk he is sleeoyy right now I'm sorry but you sturbing us!
Where are you can I talk to Kyle now?
Where I am? I'm here in the car with you're boyfriend I'm telling you to hold you tight scarlet dahil nakukuha ko na ang atensyon ulit Ng ex ko so paano ba Yan byee!!see you!
Pinatay na Niya Yung call at binati ko Yung phone ko dahil sa inis Hindi ko Alam Kung saan sila hahagilapin ilang oras pa ko nag hintay pero walang Kyle na dumating tinatawagan ko ulit Yung number Niya pero nakalagay na Yun Hindi ko na Alam Kung ano iisipin ko Kay's lumabas na ko at hinanap ko Kung saan saan sila halos malibkt ko na ata buong city Ng Canada pero bigo ako mahanap si Kyle naiiyak na ko dahil nagaalala na ko sa kanya lasing pa ata Yun Hindi Niya ba Alam na my taong nag aalala sa kanya bigla ako Ng Hina at tumigil sa pagmamaneho!
May nakita ako isang mini bar pumasok ako dun para uminom ilang beses ko ulit siya tinawagan at sa wakas sinagot na Niya din.
Where are you?
And you are you with you ex girlfriend enjoy don't disturbing me magsama kayo dalawa!
I'm home now please scarlet we need to talk?
We are talking stupid!
Where are you Sunduin na Kita?
Don't bye!
Pinatay ko na Yung call Niya pero siya Naman ngayun ang tawag Ng tawag Masyado maingay dito dahil marami ang umiinom Ng may isang lalaki ang kumausap saakin.
Why are you here are you okay?
You why are you here Kurt ?
I'm here because I want to drink what's you're problem?are you okay?
I'm fine!
Pero umiinom pa din ako hanggang sa pinipigilan na Niya ako uminom.
Scarlet stop it now!you're drunk already!
I side no I'm not I'm fine just leave me alone!!
I'm sorry sa gagawin ko pero Ito Lang paraan Alam ko para tumigil ka.
YOU ARE READING
❣️I LOVE YOU PROFESSOR ❣️
RomanceTHIS STORY IS FICTION ALL PLACE CHARACTERS ARE FICTION. THIS IS MY FIRST STORY IN WATTPAD I HOPE YOU READ IT!🥺 MAY ISANG HAMAK NA STUDYANTE NA NAG AARAL SA PAMPUBLIKO PAARALAN. MADAMI ITO GUSTO MATUTUNAN NGUNIT MAY MAS HIHIGIT PA ANG KANYANG NANAI...