CHAPTER-3 HELLO CANADA

12 6 0
                                    

❤️SCARLET POINT OF VIEW❤️

GINISING AKO NI KUYA DAHIL BABABA! NA KAMI KAYA NAGULAT TALAGA AKO SA SINABI KAYA PARANG SAGLIT LANG AKO NATULOG NASA CANADA NA KAMI GANUN BA KO KATAGAL MATULOG HINDI KO NAMALAYAN NA NASA CANADA NA KAMI.
NASA CANADA NA NGA AKO ( ^ ^ )

SUMAKAY NA KAMI NI KUYA SA ISANG KOTSE.

Saan pala Tayo tutuloy? Tanong ko Kay kuya may condo si kuya Calvin dito sa canada duh!!

Bakit di ko Alam??

Di ka nagtatanong (^^)

Tskkkk!!!

Nang makarating kami sa condo ni kuya Calvin dito sa canada ang ganda Ng condo Niya kahit isang kwarto Lang ang nadito malaki Naman siya pang isahang Tao Lang talaga Hindi ko Alam na may ganito si kuya samantala Hindi ko pa Naman siya nakikita umaalis sa pinas.

Nahiga na muna ako subra napagod ako sa byahe!! Bigla kumatok si kuya at agad Naman Niya binuksan Yung pinto.

Bumili ako Ng pag Kain sa baba. Kumain kana dito my pupuntahan ako mamaya baka Gabi na ako makauwi marunong kanaman mag English kaya mo na siguro kausapin MGA Tao dito kapag magtatanong ka if ever! Hihi

Tskk! Labas na ako at pumunta sa lamesa para kumain. Lahat ay bago pati pagkain super says ko talaga dahil magtatagal ako dito.

Kuya bukas na bukas pwede ko ba puntahan Yung school na papasukan ko..

Sure Basta mag ingat ka! Okay!

Hala kuya!!

Bakit??

Naiwan ko papers ko like my card birt certificate ganun naiwan ko sa bahay paano na ko neto!! Nagaalalang tanong ko.

Alam ko makakalimutan mo KAYA finals ko na pinatago mo Yun Kay mama diba pinakuha ko Nung nandun pa Tayo tskkkk!!

Talaga thank you talaga napaka swerte ko dahil may kuya ako napaka babait!! Thank you ulit

Nang matapus kami kumain ay umalis na si kuya naisipan ko lumabas at gumala nagsearch ako Ng ilang Lugar dito sa Toronto Canada shempre!! KAYA medyo pamilyar na ako sa Lugar shempre Yung malapit Lang sa bahay namin ako gumala baka maligaw ako mahirap na.

Kumain din ako Ng mga street food buti ay madami nag English dito KAYA Hindi mahirap mag adjust enjoy ko muna ang palagid para madali ako makapag adjust dahil kapag Ali's ni kuya ako na Lang mag Isa dito need ko makabisado lahat Ng bagay dito at pasikot sikot.

Nagpicture picture pa muna ako may nakita ako library kaya Naman pumunta ako dun.

Wow! Ang dami libro shempre library nga diba!! Dun ako pumunta sa foregien books at hinanap ko Yung mga libro na nakasulat sa Korean words at nakakabasa Naman ako Ng kunti Ng Korean kaya Lang Hindi pa ito sapat!

Naupo ako sa bakante upuan at nagbasa basa.

Binuklat ko pa ang ilang pahina Ng libro sa kalagitnaan Ng pagbasa ko ay Hindi ko namalayan ang oras maghapon na pala dito sa canada KAYA nagmadali na ako tumayo at isinara ang libro Hindi ko napansin
Na may na ka upon na pala sa harap ko isang matangkad na lalaki nakasout Ng casual black tshirt at naka cap pa ito.

Hindi ko na siya pinansin at hahawakan ko na Sana Yung libro na binasa ko kanina Ng bigla ito nalaglag dahil nasagi ko. Kaagad ko ito pinulot

Nang bigla nagsalita Yung lalaki.

Can I Barrow that one?

Sabi niya saakin kaya tumayo na ako at kinuha ang libro at binigay ito sa kanya.

❣️I LOVE YOU PROFESSOR ❣️Where stories live. Discover now