Kyle point of view
Para nakita ko na yung babae kanina sa labas ng door ng classroom ko kanina san ko nga ba siya nakita
noon?Kakauwi uwi ko Lang sa bahay galing school kumain na muna ako bago ko gawin yung lesson plan ko.
My binigay sakin kanina sa office may nag enroll daw isang scholar na student sa klase ko kaya tinignan ko ito habang kumakain.
Hindi ko na binasa Yung iba ranging pangalan lang ng student ang binasa ko.
Scarlet Lee Choi.
Matapus ko kumain ay itinabi ko muna Yung gamit ko sa kwarto at nagbihis tinignan ko din ang laptap ko dahil nandun Yung mga power point ko sa mga lesson ko.
Inayus ko din Yung apers Ng new student ko babae. Hayyss need Niya humabol sa lessons namin dahil medyo huli na siya buti ay first semester palang.
Nagpaka busy na ko sa computer ko bukod sa pagtuturo ko by face to face class ay hindi pa din ako tumitigil mag turo online kinikita din Kasi ako dito kaya hindi rin maiwan.
Nang matapus matapus lahat ng gagawin ko ay magpahinga na ko sa kama ko. Nakakapagod.
Bigla nag ring Yung phone ko Maya sinagot ko ito.
Hello?
Sweetie I'm here in Canada right now! surprise!!!
Really where are you I'm going now to you're place! Where is it?
I'm here in my condo unit!
Why? Don't you tell me you comeback
Here I miss you!I miss you too sweetie! I'm sorry I would like to surprise you!
Paglalabing Niya nagmadali na lang ako at sumakay sa car ko papunta condo niya binaba. Ko na din Yung tawag Niya dahil mag drive ako.
Agad Naman Niya ko pinagbuksan Ng pinto at niyakap ako!
I really miss you sweetie how was your day is it fun?
Tanong niya saakin habang yakao Niya ko.
Hmmm!! Maybe if you kiss me!
(^=^)
Tskkkk!!
ANASTASIA SHE IS MY GIRL SHE IS A CANDIAN GIRL I MEET HIM HERE IN CANADA SHE FIRST APPROACHED ME.
One year na kami mag on. And I'm happy dahil Wala pa din nagbabago sa kanya siya pa din Yung babae minahal ko.
Pumunta siya ng US dahil sa work niya ang Sabi niya saakin noon pagkatapus Ng contract Niya ay uuwi siya here in canada.
You're contract is end right??
Hmmm.. not yet I'm here for vacation only sorry !!
Nandito lang pala siya para mag bakasyon. (-_-)
Are mad?
Hinawi ko pa Yung buhok Niya bago mag salita.
Nope! I'm just miss you.
Really??? Okay let's just eat I have food here let's go
Kumain na kami dun sa table at nag usap pa. Sana Hindi siya magbago Sana lagi ganito gusto ko na din Kasi magkaroon Ng kasama sa bahay ko medyo nalulungkot na din ako Wala man lang ako kausap sa bahay ko.
Matapus nun ay umuwi na din ako Hindi ko na siya pinababa para ihatid ako. nasa elevator na ako at pindot ko Yung button pababa Ng building ng may isang babae na nagmamadali humabol para makapasok sa elevator.
YOU ARE READING
❣️I LOVE YOU PROFESSOR ❣️
RomanceTHIS STORY IS FICTION ALL PLACE CHARACTERS ARE FICTION. THIS IS MY FIRST STORY IN WATTPAD I HOPE YOU READ IT!🥺 MAY ISANG HAMAK NA STUDYANTE NA NAG AARAL SA PAMPUBLIKO PAARALAN. MADAMI ITO GUSTO MATUTUNAN NGUNIT MAY MAS HIHIGIT PA ANG KANYANG NANAI...