hôm nay em rủ hắn đi ăn khuya, hắn lúc đầu không đồng ý, lấy lý do là bên ngoài trời đang lạnh lắm, em đi ra ngoài kẻo bệnh.
nhưng yoongi lại giở thói ăn vạ, nằm lăn qua lăn lại trên sàn nhà lạnh buốt nhưng mà lợi ích của nó là hoseok chấp nhận đi ăn đêm với em.
trước khi đi còn bắt em mặc 3 lớp áo, không những vậy mà còn đem theo vài túi giữ ấm.
đang đi trên đường thì không biết từ hướng nào thổi tới một cơn gió, trời mùa đông đã lạnh thấu xương, dù chỉ là một cơn gió nhỏ thôi cũng đủ để đóng băng rồi.
"lạnh quá" em chà xát hai tay rồi áp lên mặt.
"anh đã bảo rồi mà" hắn đưa cho em 2 túi giữ ấm.
"anh có túi giữ ấm không?"
"không cần quan tâm anh, quan tâm em kìa"
em bĩu mỗi, gì chứ quan tâm mà bị nói không cần là buồn lắm luôn.
hắn đan tay mình vào tay em, để vào túi áo của bản thân.
"bên trong túi anh có chút ấm nè"
em nhìn hắn, mỉm cười thật tươi, sao mà lại quá mức ôn nhu thế này.
"giờ đi ăn đồ nóng đi, làm ấm cơ thể"
hoseok gật gật đầu, bàn tay đang nắm tay em siết chặt, hắn cũng biết lạnh.
tìm thấy một quá mỳ còn mở, cả hai nhanh chóng đi vào.
vừa vào thì cảm thấy ấm hơn một chút, mùa lạnh mà ăn đồ nóng là số một.
"lần sau không cho em đi nữa, lạnh chết mất thôi"
hắn không nhìn em mà chăm chỉ lau sạch muỗng đũa cho cả hai.