hôm nay ở trường của em được nghỉ nhưng mà ở công ty thì hoseok vẫn đi làm bình thường nên em ở nhà đâm ra chán quá không có gì làm nên em muốn đưa jungkook tới nhà mình chơi, nhưng mà jungkook thì là nhân viên của hoseok mà hoseok lại nghe lời em vô đối nên khi em nói muốn jungkook lại nhà mình chơi thì hoseok không có cách nào để từ chối.
nhưng mà điều em không thể ngờ lại là có cả tên kim taehyung kia đi theo nữa.
hiện tại em đang ngồi đối diện bọn họ đây, bọn họ đang mở show ân ái làm em ghen tị gần chết, phải chi chồng em cũng ở đây với em.
"nè nè nè nè, đừng có mà mở show ân ái nữa coi"
tên taehyung đang đút trái cây cho jungkook, bỗng dừng lại một chút rồi sau đó cũng đút cho người yêu hắn ăn.
"thì làm sao? sao cậu không kêu tên hoseok kia về?"
"anh ấy đang làm, không thể làm phiền anh ấy được" em lí nhí trả lời.
"thì có sao đâu, nó nghe lời cậu như vậy mà"
"nghe lời thì nghe lời nhưng mà anh ấy đang làm, đi làm kiếm tiền để nuôi em, không thể làm phiền"
tên kim taehyung bỗng phì cười, ngửa người ra sau hai chân bắt chéo tay thì kéo jungkook đang ăn lại gần, hôn lên má cậu ấy một cái.
"số tiền hiện tại của nó đủ để nuôi cậu cả đời"
đang nói chuyện bỗng nhiên bên ngoài có tiếng mở cửa, jung hoseok hôm nay lại về sớm.
"ủa, anh? hôm nay sao về sớm vậy?"
"sợ bọn họ ở trước mặt em dở trò yêu đương"
"ôi không dám, ai dám làm lại 2 người"
bỏ qua lời nói của kim taehyung, hắn bước lại gần hôn lên môi em một cái rồi đặt em ngồi lên đùi mình.
"em ăn gì chưa?"
em lắc đầu.
_tbc_