hai

2.3K 226 0
                                    

"bé cưng ơi"

"bé cưng đâu rồi?"

"bé cưng hôm nay muốn chơi trốn tìm với anh cơ à?"

"mau ra đây đi nào bé cưng"

xem kìa xem kìa, cái tên mà mọi người hay gọi là "jung tổng" hiện tại đang giả điên với em đây này, rõ ràng là em đang nằm trên giường bấm điện thoại đây mà.

"anh!!"

quay qua quay lại thì thấy em đang ngồi trên giường nhìn mình với ánh mắt tức giận, nhưng trong mắt hoseok thì nó là mắt của một con mèo đáng yêu đấy.

không nhanh không chậm, chạy lại đổ thân hình to lớn của mình vào lòng em.

"ồ, bé cưng ở đây này, sao nghe anh kêu quá trời mà không lên tiếng, hửm?"

vừa nói hắn vừa chôn đầu vào hõm cổ em, còn dụi dụi. tên này là cún hay chồng em?

em nhột quá chịu không nổi liền đẩy đầu hắn ra chỗ khác, lại hai tay hắn chống hai bên đầu em, đem thân em để dưới thân.

"anh có bị điên không? em nằm ở đây cơ mà?"

"hì hì, tại em trắng quá anh không thấy được"

ôi chết mất thôi, cái con người này mà hơn em 8 tuổi á? tin được không vậy? cái con người này là người hay được báo chí đưa tin hay được mấy cô chân dài để ý liếc mắt đưa tình vì quá tài giỏi xuất chúng ấy hả? em không tin

"lẻo mép"

em hai tay câu cổ hắn, động tác kéo đầu hắn xuống, hôn lên đôi môi hắn một cái nhẹ. giọng nói giập tràn sự khiêu khích mà khẽ vào tai hắn

"ngày mai em không có tiết buổi sáng"

gì đây? em đang câu dẫn hắn đấy biết không?

em thừa biết, em muốn hắn, ngay bây giờ.

"bảo bối, vậy ngày mai anh có bị trễ giờ làm là tại em"

"mặc kệ"

thế là hai người cùng nhau vật lộn tới gần sáng mới dứt, hắn ta còn lưu manh không rút thứ đó ra hỏi hậu huyệt em, khiến em một lần trở mình là một trận rên rỉ.

tới sáng hắn có trễ làm thật đấy, nhưng đấy là tại hắn! tại hắn hồi tối đè em ra làm hết tư thế này tới tư thế nọ đó! là tại hắn làm em không thể thức sớm nấu đồ ăn sáng cho hắn ăn được, nên không còn cách nào khác, hắn phải tự lết thân vào bếp nấu ăn.

tới gần chín giờ em thức dậy mang theo cái eo âm ỉ đau xuống bếp thì thấy đó là một bãi chiến trường cmnl. hại em phải gọi đồ ăn nhanh tới, chứ em với cái eo hiện tại thì không thể thu dọn được cái bãi chiến trường do chồng em bày ra rồi

hopega, em yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ