Tô Trì lần đầu tiên nhìn thấy Diệp Vãn là ở niên cấp chủ nhiệm văn phòng trong. Mặc lớn một số mùa đông giáo phục xanh đen sắc xung phong quần áo, khuôn mặt nhỏ nhắn nhi đông lạnh được đỏ bừng, thân mình không tự giác mà run nhè nhẹ, thanh tú khuôn mặt trên không có quá lớn biểu tình, tựa hồ rất sợ cùng người có ánh mắt tiếp xúc, đem đầu buông xuống phạm sai lầm giống như đem mu bàn tay ở sau người.
Phía nam mùa đông luôn như vậy, âm lãnh gió đãi khe hở liền hướng bên trong chui, trương miệng nói chuyện sẽ có màu trắng sương mù, dày được Diệp Vãn kính mắt mơ hồ một mảnh. Nàng thường thường đẩy một chút hoạt đến chóp mũi kính mắt, tiếp tục trầm mặc nghe hiệu trưởng nói chuyện.
Khi đó Tô Trì nghiên cứu sinh tốt nghiệp vừa mãn ba năm, đi vào này xa xôi tiểu thị trấn trung học dạy học, nguyên nhân không hắn, chính là nghĩ tạm thời thoát đi một chút một tốt nghiệp liền thúc giục hôn cha mẹ.
Alpha này tuổi còn không có bầu bạn đối thân thể trăm hại không một lợi, nàng cha mẹ mở lại minh cũng không được không nóng nảy.
Vừa mới, này sở địa phương trung học ở thông báo tuyển dụng ngữ văn lão sư, Tô Trì dẫn theo hai năm lớp 11 sau, điều động đến cấp ba dạy thay, nguyên lai một vị ngữ văn lão sư ngoài ý muốn mang thai nghỉ ngơi rồi.
Ở niên cấp chủ nhiệm đứt quãng nói chuyện giữa, nàng cuối cùng nghe hiểu được rồi đại khái. Trước mắt nữ hài nhi phụ thân ở nhà uống rượu uống chết rồi, chủ nhiệm đang quan tâm nàng tâm lý trạng thái đều cho nàng chuẩn bị xin học bổng.
Như vậy nói chuyện với nhau thoạt nhìn tựa hồ là chủ nhiệm một người độc tấu, nữ hài nhi từ đầu đến cuối đều duy trì cúi đầu tư thế, không rên một tiếng.
Trọc rồi đỉnh chủ nhiệm buồn rầu mà bắt cầm thưa thớt tóc, thấp khụ một tiếng, ngẩng đầu nhìn hướng Tô Trì, giống như thấy được cứu binh, nói: "Tô lão sư, ngươi đã đến rồi."
Tô Trì thoáng gật đầu một cái: "Ta là tới bắt cấp ba mười ba ban đệ tử danh sách, thuận tiện còn có Nghiêm lão sư lưu lại một ít tư liệu. Nàng nói đều thả ngài nơi đó thay bảo quản rồi."
Nghiêm lão sư chính là cái kia ngoài ý muốn mang thai nghỉ ngơi ngữ văn lão sư.
Chủ nhiệm mở ra ngăn kéo lật lật, tìm ra một đạp văn kiện kẹp, Tô Trì đi mau một bước tiếp nhận, không tự giác mà liếc liếc mắt một cái Diệp Vãn.
Rất được một cái hài tử, chính là quá đáng gầy một ít, có thể nhìn đến trên mặt lồi ra xương gò má, lạnh rung mà co lại ở thật lớn xung phong quần áo trong.
Nghe nói phụ thân qua đời tin tức Diệp Vãn tựa hồ cũng không có biểu hiện ra gì bi thống, ánh mắt mờ mịt mà tan rã.
"Đây là Diệp Vãn." Chủ nhiệm mở miệng nói, "Là ngươi muốn dạy lớp học đệ tử." Hắn xoay mở giữ ấm chén cái nắp, uống một ngụm nước, thuận thế nói, "Diệp Vãn, ngươi trở về đi học đi."
Diệp Vãn gật gật đầu, xoay người đi rồi đi ra ngoài.
Thấy Diệp Vãn rời khỏi, chủ nhiệm mới tiếp tục đối Tô Trì nói: "Đứa nhỏ này không thương nói chuyện, ta hỏi qua nàng chủ nhiệm lớp, chẳng sợ khóa trên điểm danh trả lời vấn đề, nàng thà rằng làm đứng cũng nói không nên lời nửa chữ." Hắn mặt lộ vẻ cảm khái nói, "Cũng là cái đáng thương hài tử. Nàng mụ mụ đã sớm bỏ lại nàng chạy, nàng già cha lại là chỉ biết là uống rượu đánh bạc người sống tạm bợ, thiếu một đống nợ, ngay cả cơ bản thức ăn phí đều giao không ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Lồng Giam - Vũ Mao Quân
RomanceChú ý điểm: xã giao sợ hãi + tâm lý vấn đề dẫn phát thất lời đích đệ tử X người mỹ thiện tâm đích lão sư ABO nguyên thiết báo động trước, DS báo động trước Ngọt văn, niên thượng Hơi bác: rất giỏi đích lông chim quân Cao H/SM/sư sinh/niên thượng/ngọt...