Chương 22: Động Dục Kỳ 2

912 19 0
                                    

Tiểu huyệt lại chặt lại ẩm ướt, tham lam cắn nuốt côn thịt.

Diệp Vãn ngón chân đều bị kích thích được cuộn mình lên đến, huyệt đạo giống như bị hoàn toàn thao mở, vui sướng mà cắn nuốt côn thịt.

Nàng lần đầu tiên động dục kỳ có người làm bạn, côn thịt chuẩn xác mà nghiền nát ở mẫn cảm điểm thượng, Diệp Vãn hoàn toàn quên rồi thẹn thùng, tiểu huyệt không ngừng co rút lại, sợi tóc dính mồ hôi dính ở trên trán, Tô Trì bóp trụ nàng âm đế không ngừng xoa động, không ngừng mà đưa đẩy côn thịt.

Nàng rất nhanh liền đến rồi cao trào, co rút thân thể, bị sửa sang lại thành quỳ nằm sấp tư thế, cao cao cong lên mông quỳ gối giường thượng, Tô Trì cố định trụ nàng eo, xoa nàng ngực, côn thịt bắn ra chất lỏng chống ở hoa tâm chiếu vào thân thể của nàng ở chỗ sâu trong.

Động dục bắn vào giống như càng có thể mang đến khoái cảm, Diệp Vãn thân thể một trận run rẩy, cảm nhận được tinh dịch hoàn toàn rót vào nàng tử cung trong, Tô Trì tà ác mà giống cái ác ma, ở nàng bên tai nỉ non nói nhỏ nói: "Tiểu Vãn nhanh lên lớn lên, sau khi lớn lên cho ta sinh một cái hài tử được không?"

Diệp Vãn ở cực độ khoái cảm giữa thất thần, Tô Trì giống như không biết mệt mỏi giống nhau, côn thịt như trước cứng rắn, Omega tin tức tố hương vị có thể kích thích Alpha, để các nàng biến càng thêm hưng phấn kiên quyết. Tô Trì đè lại nàng eo tiếp tục đưa đẩy, cắm rồi thượng trăm hạ, hoàn toàn đỉnh tới thân thể sâu nhất chỗ.

Ngày xưa làm tình lúc đều không có đụng tới qua địa phương.

Tô Trì tuyến thể rất dài, Diệp Vãn biết, phía trước mỗi lần làm tình, đều có một chút còn ở lại bên ngoài.

Lần này đột nhiên cắm được như vậy sâu, làm cho chống khăn trải giường hai tay đều không đoạn run rẩy.

Động dục kỳ Omega thực mẫn cảm cũng thực dễ dàng đánh mất lý trí, bị dục vọng choáng váng đầu óc.

Nàng giống một chỉ động dục mẫu mã ghé vào giường thượng, Tô Trì cao tần dẫn ra vào làm cho nàng giữa chân một mảnh đống hỗn độn, chỉnh căn côn thịt như là bị vô số trương cái miệng nhỏ nhắn liếm liếm mút vào, thiếu nữ thân thể mềm mại mềm mại không xương, nặn ở trong tay mềm, nhẹ nhàng một bóp là có thể lưu lại rất sâu dấu.

Tô Trì tiếng thở dốc thực trầm trọng, tuy rằng nàng ngày thường trong có vẻ thực ôn nhu nhã nhặn, nhưng làm tình thời điểm luôn thực hung, đè lại Diệp Vãn bụng phát ngoan giống như va chạm, nhỏ xinh thân thể giống như cũng bị nàng đụng phải phá thành mảnh nhỏ giống nhau, nóng bỏng chất lỏng tưới mãn nàng tử cung, Tô Trì ước chừng bắn ba lượt mới buông tha nàng, đem côn thịt rút ra nháy mắt, các loại hỗn hợp chất lỏng mất đi côn thịt bế tắc, theo đùi bên trong bên nhỏ giọt, không ngừng mà nhỏ xuống, huyệt thịt thậm chí còn ngoài lật, có điểm sưng, Diệp Vãn bị nàng ôm lấy đến bỏ vào bồn tắm lớn, hai người ở trong phòng tắm phao rồi trong chốc lát, Tô Trì ngón tay xẹt qua nàng huyệt khẩu, bên trong chất lỏng như là lưu bất tận giống nhau, vẫn mà lưu.

Diệp Vãn cả người đều tan thành từng mảnh giống như, đầu óc mờ mịt, tùy ý Tô Trì giúp nàng rửa sạch, rửa sạch rửa sạch nàng lại nhịn không được thở lên đến, Tô Trì côn thịt tựa hồ vẫn có thể cứng giống nhau, thẳng tắp mà cắm vào đi, vòi hoa sen từ đầu tưới đến lòng bàn chân, Diệp Vãn ở nước ấm giữa gian nan hô hấp, hai tay leo lên ở lạnh như băng bạch gạch men sứ thượng, ngực kề sát vách tường, bị ép tới có chút biến hình, nước ấm xối qua đôi mắt, cái mũi, miệng, ở cằm nhỏ xuống, nàng cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, ánh mắt tan rã, phát ra mị người rên rỉ.

[BH-ABO] Lồng Giam - Vũ Mao QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ