Tô Trì là bị Diệp Vãn cào tỉnh.
"Không vây sao?" Tô Trì nắm lấy nàng tác quái thủ đoạn, đem nàng tai phát đừng ở tai sau, ánh mặt trời giãy dụa theo bức màn khe hở giữa chen vào đến, chiếu vào giường thượng, để Diệp Vãn ngũ quan độ thượng một tầng mông lung quang. Nữ hài mỹ được không tự biết.
"Có điểm." Diệp Vãn nhỏ giọng nói, "Nhưng ta nghĩ nhìn xem ngươi ngủ là cái gì bộ dáng." Nàng vò lại vò đôi mắt, mí mắt còn có sưng đỏ, hiển nhiên là tối hôm qua khóc quá tàn nhẫn làm cho.
Tô Trì đau lòng nàng, nghĩ tối hôm qua đem nàng giày vò quá mức, lại đem nàng ôm đến trong lòng ngực, nhão dính dính mà thân cái trán của nàng, sau đó là chóp mũi cùng môi.
Diệp Vãn liệt miệng cười hì hì trốn nàng hôn, nói thanh"Ngứa" , sau đó một phen ôm Tô Trì, mềm mại tay nhỏ bé mò lão sư mặt, cúi đầu thân ở Tô Trì mí mắt thượng.
Nàng môi lạnh lạnh mềm, thật cẩn thận thân thượng tới thời điểm Tô Trì tâm đều nhanh hóa rồi, nắm nàng mềm mại đầu vú, sáng sớm dục vọng tới đặc biệt mau, nàng tính khí đã đứng thẳng lên đến, chống ở Diệp Vãn bụng thượng.
Diệp Vãn đang hừ không thành điều ca, Tô Trì cố ý đĩnh rồi thẳng lưng, tính khí cọ qua nàng bụng, nói: "Nghĩ cái gì như vậy cao hứng a?"
Diệp Vãn rõ ràng cảm nhận được rồi Tô Trì cực nóng kiên quyết, mặt một chút hồng thấu rồi, nói quanh co rồi một chút, cầu xin tha thứ nói: "Không cần. Còn sưng."
Tô Trì ngón tay đụng đến nàng giữa chân, Diệp Vãn khó nhịn mà kẹp lòng bàn tay nàng giật giật, mẫn cảm thân thể một đụng còn có phản ứng, rất nhanh còn có tí tách tí tách nước theo khe hở chảy xuống.
Huyệt khẩu thật sự sưng đi lên.
Tô Trì xốc lên trên người chăn, theo tủ đầu giường trong lấy ra thuốc mỡ.
Diệp Vãn đột nhiên vừa thẹn chát lên đến, dùng cánh tay che ở ngực. Nàng trên người tinh tinh điểm điểm xanh tím một mảnh, tất cả đều là tối hôm qua kịch liệt hoạt động giữa Tô Trì ở trên người nàng lộng ra tới dấu vết.
"Lão sư." Diệp Vãn nhắm mắt lại, chân bị tách ra, phấn nộn đóa hoa bị ma phá một ít, tốt ở không phải thực nghiêm trọng, Tô Trì giúp nàng tô rồi dược, lại chuyển qua nàng thân, giúp nàng cao sưng cái mông bôi thuốc.
Trải qua một đêm, mặt trên vết thương nhan sắc đã lắng đọng lại xuống dưới, phân bố đều đều xinh đẹp.
Tô Trì đụng rồi đụng, Diệp Vãn cau mày kêu đau, sợ hãi mà nhỏ giọng nói: "Hôm nay có thể hay không tạm thời không đánh."
Tô Trì ừ một tiếng, giúp nàng cúc huyệt bôi thuốc.
Diệp Vãn đem đầu vùi vào gối đầu trong, rầm rì khắc chế trụ thân thể run rẩy, thuốc mỡ mát lạnh, để nóng rực địa phương thư thái rất nhiều.
Diệp Vãn lầu bầu rồi một tiếng, khôi phục rồi điểm khí lực, liền xoay người đặt ở Tô Trì trên người gần quá khứ muốn hôn thân.
Lại bị Tô Trì nghiêm túc hôn qua rồi thân thể cao thấp.
"Ta là không phải rất tuyệt?" Diệp Vãn mày cười mắt mở, đôi mắt đều uốn cong thành trăng non, "Tối hôm qua đều không có ngất xỉu." Nàng lầu bầu nói, "Ngươi sớm một chút trở về thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-ABO] Lồng Giam - Vũ Mao Quân
RomanceChú ý điểm: xã giao sợ hãi + tâm lý vấn đề dẫn phát thất lời đích đệ tử X người mỹ thiện tâm đích lão sư ABO nguyên thiết báo động trước, DS báo động trước Ngọt văn, niên thượng Hơi bác: rất giỏi đích lông chim quân Cao H/SM/sư sinh/niên thượng/ngọt...