Chương 30: Tán Tỉnh

549 14 0
                                    

Khai giảng sau, Diệp Vãn biến càng ngày càng vội. Tô Trì giúp nàng xin rồi học ngoại trú, một vòng có vài ngày khóa tương đối muộn, Tô Trì liền sẽ lái xe tiếp đưa nàng. Nếu tan học tương đối sớm lời nói, Diệp Vãn sẽ chính mình đi trở về đến, dù sao Tô Trì cũng muốn công tác, không có khả năng 24h đều cùng nàng.

Diệp Vãn không yên lòng mà cắn đặt bút viết, một tay ở bàn dưới hoa di động màn hình xem tiểu thuyết.

Loại này vài cái chuyên nghiệp cùng tiến lên giảng bài, là làm việc riêng cơ hội tốt. Thậm chí có không ít người trực tiếp kiều khóa, trong phòng học rất nhiều chỗ ngồi đều trống rỗng rồi ra tới, lão sư cũng không có điểm danh, cầm khuếch đại âm thanh ở bục giảng thượng dùng không hề gợn sóng ngữ khí nhớ kỹ thư thượng nội dung.

Bên ngoài bóng đêm buông xuống, Diệp Vãn dựa vào cửa sổ, một mặt buồn ngủ.

Nàng thư còn lật ở trang tên sách, dùng bút túi đè nặng, động đều không có động. Thẳng đến trong tay di động chấn động, ở trên mặt bắn ra đến một cái tin tức.

"Đi học chuyên tâm điểm."

Diệp Vãn cắn cắn môi, hai tay đánh chữ hồi phục nói: "Ta thực chuyên tâm, là ngươi phát tin tức quấy rầy rồi ta."

Ở lớn hoàn cảnh hun đúc dưới, nàng đã vô sự tự thông học xong vẩy một chút nói dối, mặt không đổi sắc tâm không nhảy.

Nàng phía sau lưng bị chọc rồi một chút.

Diệp Vãn cả kinh thiếu chút nữa đương trường nhảy dựng lên, nắm di động triều sau nhìn lại, Tô Trì an vị ở nàng phía sau, khóe miệng dắt ra tươi cười, một tay chống đầu vẻ mặt lười biếng mà nhìn nàng.

Nàng chạy nhanh chỉnh qua đầu, cúi đầu cho Tô Trì phát tin tức: "Ngươi phía sau không đi công ty đi làm sao?"

Tô Trì thay đổi công tác, nghe nói là ở hỗ trợ xử lý trong nhà công ty nghiệp vụ, có đôi khi vội được chân không chấm đất, có đôi khi lại nhàn được hốt hoảng.

Tô Trì: "Hạng mục vừa mới chấm dứt. Nghĩ sớm một chút tới đón ngươi."

Diệp Vãn hít sâu một hơi, nhiệt độ nhảy lên khuôn mặt, nàng vươn tay ngón đụng rồi đụng hai má, cảm thấy được có chút nóng lên.

"Muốn ta ngồi lại đây sao?"

"Không cần, này góc độ nhìn ngươi học tập rất tốt."

Diệp Vãn vò lại vò lỗ tai, như mũi nhọn lưng, Tô Trì trước đó không lâu còn tại bục giảng thượng đã dạy nàng, hiện tại lại đây nhìn chằm chằm nàng đi học, nghĩ như thế nào đều cảm thấy được là lạ.

Nàng nhất thời cũng không dám chơi quá mức, nhàm chán mà tựa vào ghế trên, nhìn chằm chằm bục giảng thượng lão nhân lóe sáng thấu kính xuất thần.

Thẳng đến tan học thời điểm, Tô Trì mới đứng dậy đi đến bên người nàng giúp nàng thu thập túi sách.

"Đồng học ngươi tốt." Có một nữ hài lấy can đảm chạy đến Tô Trì bên người, chung quanh có vài đạo ánh mắt đầu ở Tô Trì trên người, các nàng theo bản năng bỏ qua rồi Diệp Vãn, Diệp Vãn quá không dẫn nhân chú mục rồi, "Có thể muốn cái liên hệ phương thức sao?"

[BH-ABO] Lồng Giam - Vũ Mao QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ